22:29 27/07/2020
​Chuyên gia Hanna Nguyễn đảm nhận vai trò Ban giám khảo tạo Kỷ lục Guinness ngành phun thêu 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Thành tích và kinh nghiệm làm nghề giúp Chuyên gia Hanna Nguyễn dễ dàng vượt qua vòng kiểm duyệt chuyên môn giám khảo của chương trình Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020.

Chuyên gia Hanna Nguyễn hay được nhiều người biết đến với tên thật là Nguyễn Thị Thanh Nhàn. Chị là chủ Spa Hương Hanna Spa, cơ sở làm đẹp danh tiếng, uy tín, đạt chất lượng cao theo tiêu chuẩn đánh giá của ngành làm đẹp quốc tế.
5 năm kinh nghiệm trong nghề đủ để chị phát triển và vươn mình trở thành một chuyên gia danh tiếng của nghề. Được khách hàng công nhận, được các đồng nghiệp kính nể, học hỏi, được các bạn trẻ coi như một biểu tượng để hướng đến, đó là thành công và là nguồn động lực để chuyên gia Hanna Nguyễn tự tin trên chặng đường tiếp theo.

Bằng tài nghệ của mình, chuyên gia Hanna Nguyễn được vinh danh tại các giải thưởng lớn như  Giải bàn tay vàng cuộc thi International Beauty Competition & permanent makeup masters Week. Từ nguồn động lực đó, chị không ngừng tiến về phía trước và tiếp tục để lại những dấu ấn ấn tượng khác tại các sự kiện làm đẹp lớn.

Một số tác phẩm của 
chuyên gia Hanna Nguyễn


Nền tảng chuyên môn có được qua các khóa học tại Đại học Khoa Mỹ thuật công nghiệp, chuyên ngành thiết kế nội thất, khóa phun xăm tại trung tâm MaiChery Beauty, lớp nâng cao khoá Fire PMU show kỹ thuật đỉnh cao master đẳng cấp, ở mỗi khóa học, lớp học chị học được những kiến thức khác nhau nhưng nó đều giúp chị có thêm các bước tiến quan trọng trong sự nghiệp.
Chị sẽ dùng chuyên môn tích lũy được cùng ngôi sao của ngành làm đẹp tham gia đánh giá tại chương trình Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020 vào ngày 3/8/2020 tại thủ đô Hà Nội.