00:03 31/08/2019
CEO Loca – Trần Thị Nam Phong đảm nhận vai trò Trưởng ban giám khảo tuyển sinh Festival Beauty Awards 2019
Thông tin được xác nhận bởi ban tổ chức của cuộc thi làm đẹp liên ngành quốc tế Festival Beauty Awards 2019 khiến nhiều người yên tâm hơn với chất lượng của thí sinh tham dự cuộc thi vào tháng 9 sắp tới tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Sinh năm 1970, CEO Nam Phong gắn liền sự nghiệp của mình với sứ mệnh làm đẹp cho người. CEO tài ba này sinh ra ở Nghệ An nhưng lại xây dựng sự nghiệp thành công tại thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại chị đảm nhận vai trò tổng giám đốc Công ty cổ phần Loca, thương hiệu Colla bella , Mặt nạ gel booster nâng cơ. Đồng thời với đó là những vai trò quan trọng tại các tổ chức, hiệp hội như Phó chủ tịch Hiệp hội giáo dục ngành làm đẹp Hàn Quốc - Việt Nam, phó chủ tịch đào tạo ngành Spa, giáo viên ngành chăm sóc sắc đẹp tại Trường trung cấp  Lê Thị Riêng .

CEO Nam Phong 

Trong những năm qua chị đạt được nhiều thành tích ấn tượng 

Dành trọn tâm huyết và tuổi trẻ cho niềm đam mê với làm đẹp, chị nhận được sự tin tưởng của hàng nghìn khách hàng, rất nhiều học viên coi chị là biểu tượng để noi gương trong sự nghiệp làm đẹp của bản thân. Những năm qua, CEO Nam Phong luôn cống hiến hết mình cho sứ mệnh phát triển sự nghiệp làm đẹp Việt, khẳng định vị trí của ngành làm đẹp Việt trên trường quốc tế. Rất nhiều các bài học, các dự án được chị ấp ủ thực hiện đang có được những thành công nhất định, mang lại những dấu ấn đậm nét trong ngành làm đẹp.

Chị từng đảm nhận vai trò giám khảo và cố vấn cao cấp tại các cuộc thi làm đẹp trước đây

Đảm nhận vai trò Trưởng ban giám khảo tuyển sinh của cuộc thi Festival Beauty Awards 2019, CEO Nam Phong bên cạnh niềm vinh dự và tự hào bởi sự khẳng định của BTC  uy tín ngành làm đẹp dành cho mình cũng rất áp lực với dàn thí sinh tài năng tham dự cuộc thi Festival Beauty Awards 2019 này. Vượt qua được vòng tuyển sinh khắc nghiệt, các thí sinh sẽ có cơ hội được tranh tài, cọ xát cùng hàng nghìn thí sinh quốc tế tại tham gia sự kiện làm đẹp quốc tế, bởi vậy, mỗi quyết định của CEO Nam Phong ảnh hưởng rất nhiều đến chặng đường phía trước của các thí sinh. Tỉ mỉ, kỹ càng trong từng chi tiết sẽ giúp chị có cái nhìn chính xác và đa chiều với các hồ sơ tuyển sinh được gửi về từ các thí sinh trên toàn quốc.



Sau thành công của hàng loạt chương trình làm đẹp quốc tế  lớn tại Việt Nam, vào cuối tháng 9 năm 2019, sân chơi làm đẹp mang tên Festival Beauty Awards sẽ chính thức được diễn ra trong sự chờ đợi của hàng nghìn khán giả, chuyên gia làm đẹp trong nước và quốc tế. Festival Beauty Awards 2019 sẽ được tổ chức  tại hai thành phố lớn nhất của Việt Nam là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với giá trị giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng cho người chiến thắng của các nhóm ngành làm đẹp có tại cuộc thi.