19:38 15/01/2019
Thí sinh Dương Thị Phương Uyên vượt qua khoảng cách địa lý xa xôi làm nên thành công tại Beauty Idol 2018
“Tôi tên Dương Thị Phương Uyên, tôi đến từ thành phố Đà lạt mộng mơ và tôi thuộc team giám khảo Miss Ngọc Anh và cố vấn Ánh Loan tại Beauty Idol 2018" - Đó là lời giới thiệu của Phương Uyên khi được phóng viên Ngôi sao ngành làm đẹp phỏng vấn sau khi kết thúc cuộc thi Beauty Idol 2018.
Tự hào là một trong những thí sinh của ba miền Bắc Trung Nam hội ngộ tại thủ đô Hà Nội với cuộc thi Beauty Idol 2018, vượt qua những chặng đường xa xôi, Phương Uyên đã rất quyết tâm, kiên trì để có mặt trong cuộc thi phun thêu với đông đảo thí sinh đầy đủ sự quyết liệt và căng não. Bàn tay vàng ngàn phun thêu Việt Nam năm 2018 là giải thưởng xứng đáng mà cô gái này dành được sau một thời gian dài cố gắng tại cuộc thi. Dù phải trải qua một khoảng cách địa lý xa xôi nhưng khó khăn đó không là gì so với những đối thủ của Phương Uyên tại Beauty Idol và chẳng đáng kể ra với những tình cảm nồng ấm của huấn luyện viên Miss Ngọc Anh và cố vấn Ánh Loan cùng cả team dành cho cô khi đến với thủ đô tham dự Beauty Idol.


Dương Thị Phương Uyên  - thí sinh xuất sắc team Miss Ngọc Anh Beauty Idol 2018 

Vượt qua vòng giấu mặt với số báo danh 50, nhớ lại ngày đầu đi thi  Phương Uyên thật sự bỡ ngỡ, run sợ khi nhìn thấy sự hoành tráng với lượng thí sinh nồng hậu của cuộc thi. May mắn đã mỉm cười với Phương Uyên khi cô được về team của cô miss Ngọc Anh và cố vấn Ánh Loan. “Tôi đã ra sức luyện tập dưới sự huấn luyện chuyên nghiệp của cô cũng là chuyên gia - nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp Việt, tất cả những kinh nghiệm,tinh hoa kiến thức được cô giảng dạy đều được tôi ghi nhớ và thực hành” – Phương Uyên chia sẻ về quá trình luyện tập để làm nên được những thành công tại sân chơi Beauty Idol 2018.

Phương Uyên cùng mẫu nữ tại chung kết Beauty Idol 2018



Vòng giấu mặt Beauty Idol 2018 được tổ chức vào ngày 9/11, chỉ sau 2 tuần được cô Miss Ngọc Anh huấn luyện Phương Uyên đã xuất sắc nhận được tấm thẻ xanh đi thẳng vào cuộc thi tiếp theo tại vòng Đối đầu với số báo danh 54. Giây phút ấy cảm xúc như vỡ oà với cô học trò bé nhỏ của Miss Ngọc Anh, những giọt nước mắt hạnh phúc đã rơi xuống trong giây phút Miss Ngọc Anh trao tấm thẻ xanh đi tiếp cho Phương Uyên. Mạnh mẽ là vậy nhưng Phương Uyên đã khóc rất nhiều tại vòng thi đầy cảm xúc đối đầu – Beauty Idol 2018. Đi tiếp vào vòng chung kết với số báo danh 77 với sự hoành tráng khi đi trên mẫu thật, Phương Uyên không tránh khỏi những lo lắng nhưng cô đã thực hiện rất tốt bài thi của mình. Huấn luyện viên của Phương Uyên đã lo lắng,nhắc nhở, chỉ dạy cô từ những đều nhỏ nhặt nhất. Việc hoàn thành bài thi xuất sắc đã mang về  giải bàn tay vàng của cuộc thi cho Phương Uyên với nhiều cảm xúc nghẹn ngào, vỡ òa. “Nhờ có các cô mà tôi mới có được như ngày hôm nay,cảm ơn những tâm huyết các cô đã dành cho em, cảm ơn cuộc thi đã cho em sự trải nghiệm tuyệt vời ,cảm ơn các cô rất nhiều”.


Team Miss Ngọc Anh toàn thắng tại Beauty Idol 2018

Kết thúc chặng hành trình Beauty Idol, kết thúc năm 2018 đầy ấn tượng, Phương Uyên đang thực hiện rất nhiều kế hoạch hướng đến năm 2019 thành công rực rỡ hơn nữa. Chúc mừng thành tích ấn tượng của chuyên gia Phương Uyên và hẹn gặp lại cô gái vàng tài năng tại một sân chơi sớm nhất của ngành làm đẹp Việt 2019.
,