23:23 28/01/2021
​Chuyên gia Phạm Huyền Trang nhận vinh danh Bàn tay vàng nghệ thuật Beauty Choice Awards 2021
Ngoisaonganhlamdep.net – Xuất hiện rạng rỡ tại Gala Beauty Choice Awards 2021, chuyên gia Huyền Trang được vinh danh tại hạng mục Bàn tay vàng nghệ thuật châu Á. Giải thưởng do độc giả Tóc và sao bình chọn.

Beauty Choice Awards 2021 – chương trình vinh danh những gương mặt chuyên gia truyền cảm hứng, những tài năng có hoạt động nổi bật trong năm 2020 vừa qua đã được tổ chức thành công tại Khách sạn dát vàng Golden Lake – Hà Nội. Với số phiếu bình chọn áp đảo, chuyên gia Huyền Trang xuất sắc được vinh danh tại hạng mục Bàn tay vàng nghệ thuật tại chương trình.

Chủ cửa hàng "Trang Beauty" bắt đầu bước chân vào nghề từ những năm 2007-2008. Làm được 4 năm, chị  chuyển sang làm về lĩnh vực spa. “Tới năm 2016 thì tôi nghỉ việc, kết hôn, sinh con, toàn tâm toàn ý với việc gia đình”, Bàn tay vàng nghệ thuật châu Á Huyền Trang chia sẻ.


Vì đam mê làm đẹp cho mọi người, năm 2019 chị quay lại học nghề phun xăm thẩm mỹ. Tham gia nhiều khoá học của các chuyên gia, Master, chị mong muốn sau khi con cái đã lớn hơn sẽ mở rộng cửa hàng, đầu tư thêm cả mảng chăm sóc da và mảng đào tạo. Năm 2020 vừa qua chị cũng để lại rất nhiều dấu ấn sau một thời gian tương đối dài tạm xa nghề. Dù là một năm khó khăn với dịch bệnh nhưng nữ chuyên gia đã để lại nhiều dấu ấn trong các hoạt động làm đẹp, cho thấy sự tiến bộ vượt trội về tay nghề. Beauty Choice Awards 2021 - Bàn tay vàng nghệ thuật xứng đáng với những gì mà chị đã thể hiện và khẳng định. 

Chuyên gia Huyền Trang khẳng định sẽ luôn cập nhật, bổ sung kiến thức, kĩ thuật mới phục vụ cho nhu cầu của khách hàng một cách đẹp nhất, an toàn nhất. “Tôi yêu cái đẹp nhưng 1 vẻ đẹp tự nhiên như sinh ra vốn có. Tôi theo đuổi 1 phong cách lịch thiệp và sang trọng. Bỏ qua những đôi môi dày bết bờ màu. Cùng trường phái sẽ hút nhau cho nên tôi không ngạc nhiên lắm khi khách hàng tìm tới mình đều yêu thích sự nhẹ nhàng. Làm đẹp 1 cách an toàn là cái đích tôi đang hướng tới”, chuyên gia Huyền Trang chia sẻ về dự định của bản thân trong thời gian tới.
Chờ đón sự tỏa sáng của nữ chuyên gia Huyền Trang – Bàn tay vàng nghệ thuật Beauty Choice Awards trong năm 2021 này!