11:55 23/11/2019
Giám khảo quyền lực Hair Idol 2020 - Nhà sư phạm Dung Trần khai trương cơ sở mới tại Hà Nội
Tối 21/11, Nhà sư phạm Dung Trần đã chính thức khai trương cơ sở mới của Dung Trần Academy tại 94 Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.
Được sáng lập và điều hành bởi Nhà sư phạm Dung Trần, Dung Trần Academy với 15 năm đồng hành cùng sự nghiệp ngành tóc luôn là địa chỉ làm đẹp tin tưởng của các chị em công sở, các người đẹp, người mẫu, hoa hậu trong và ngoài nước. Cùng với đó, với kiến thức nền tảng rộng, có bằng giỏi cao đẳng sư phạm nghề, từng tu nghiệp tại các quốc gia có nền công nghiệp làm đẹp phát triển,  các học viện đào tạo tócđ danh giá thế giới, trong suốt hơn một thập kỷ đã qua, nhà sư phạm Dung Trần và Dung Trần Academy  đã đào tạo ra hơn 3 nghìn học viên ra trường và rất thành công trong làng tóc. Bằng tất cả tâm huyết dành cho sự nghiệp thiết kế tạo mẫu tóc và đào tạo thiết kế, với sự thành công vang dội của thương hiệu  Dung Trần Academy trong nhiều năm qua, Nhà sư phạm Dung Trần chính thức mở rộng hoạt động của thương hiệu sang một địa chỉ mới tại 94 Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

Dung Trần Academy chính thức khai trương tại 97 Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

 
 Sự kiện khai trương của cơ sở học viện đào tạo và salon làm đẹp Dung Trần Academy nhận được sự quan tâm của đông đảo các nhà tạo mẫu, khách hàng,  các ngôi sao và nhân vật quyền lực trong lĩnh vực làm đẹp như nhà tạo mẫu Anh Đào, Thuý Vi, Thuỳ Dương và diễn giả Nguyễn Viết Quang,  Bà Nguyễn Diệu Thuần và NTMT Anh Đức, Cavil Tú, David Kiên, NTMT Tuấn Còi, Bá Dũng, đại diện Cruset, nhà báo Hoàng Mạnh Hà,...đặc biệt hơn là sự có mặt của bố mẹ nhà sư phạm Dung Trần, học viên nhiều thế hệ và đội ngũ Hero Team. Chia sẻ trong buổi lễ khai trương cơ sở mới, nhà sư phạm Dung Trần không giấu được sự  xúc động với tình cảm của đông đảo các anh chị em đồng nghiệp, các đơn vị truyền thông báo đài đã đồng hành cùng thương hiệu trong những năm qua. 
Nhà tạo mẫu tóc Dung Trần (váy đỏ) với các nhà tạo mẫu Anh Đào, Thuý Vi, Thuỳ Dương và diễn giả Nguyễn Viết Quang
Bà Nguyễn Diệu Thuần và NTMT Anh Đức, Cavil Tú tặng hoa chúc mừng nhà sư phạm Dung Trần
Bộ đôi giám khảo quyền lực Hair Idol NTMT Tuấn Còi và Bá Dũng chúc mừng chuyên gia Dung Trần
Vua tốc độ David Kiên chúc mừng người đồng nghiệp thân thiết
Ông trùm truyền thông ngành tóc Việt Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và mỹ phẩm Cruset cũng tới chia vui cùng nhà sư phạm Dung Trần
Hero Teem Dung Trần vui vẻ trong ngày khai trương 

Bố nhà sư phạm Dung Trần xúc động trong ngày khai trương salon của con gái
Nhà sư phạm Dung Trần tặng hoa tri ân các đơn vị báo chí truyền thông đã đồng hành những năm qua
 






Không gian sang trọng đẳng cấp của Dung Trần Academy

 
Sau buổi khai trương thành công của Dung Trần Academy, Nhà sư phạm Dung Trần sẽ tiếp tục thực hiện các kế hoạch phát triển những tháng cuối năm 2019, đầu năm 2020 mà quan trọng nhất là vai trò giám khảo của chị tại Hair Idol 2020.