18:31 22/12/2022
Cây kéo vàng Hoàn mỹ châu Á 2022 – NTMT Tăng Bảo My
Ngoisaonganhlamdep.net – Sinh năm 1986, NTMT Tăng Bảo My là một trong những ngôi sao vàng được vinh danh Cây kéo vàng Hoàn mỹ châu Á 2022. Đây là thành tích xứng đáng với tài năng, cống hiến của cô dành cho nghề tóc trong những năm qua.


Cây kéo vàng Hoàn mỹ châu Á 2022 – NTMT Tăng Bảo My

 

Đến với nghề bằng niềm đam mê, NTMT Tăng Bảo My đã phải nỗ lực rất nhiều để phát triển và đồng hành cùng công việc này. Cô không ngừng học hỏi kinh nghiệm và tham gia các khóa học thiết kế, tạo mẫu tóc từ các bậc tiền bối để tạo được những bước tiến lớn trong nghề. NTMT Tăng Bảo My mong muốn bằng sự nỗ lực của bản thân sẽ đóng góp cho ngành tóc Việt phát triển hơn nữa.


NTMT Tăng Bảo My nhận vinh danh trên sân khấu Vietnam Hair Talent 2022 

Ghi nhận những đóng góp của NTMT Tăng Bảo My cho sự phát triển của ngành tóc, chương trình Vietnam Hair Talent 2022 đã vinh danh tài năng của cô tại hạng mục Kéo vàng Hoàn mỹ châu Á. Cùng nhận giải thưởng danh giá này với NTMT Tăng Bảo My là rất nhiều tên tuổi hàng đầu của ngành tóc khác.
 

Trong suốt hành trình làm nghề, NTMT Tăng Bảo My luôn chú trọng cập nhật kỹ thuật làm đẹp để phục vụ khách hàng. Trên nền tảng kiến thức tích lũy được, NTMT đã sáng tạo nên những tác phẩm nghệ thuật tóc nhận được đánh giá cao từ đồng nghiệp và khách hàng. Những mẫu tóc kết hợp vô cùng hài hòa giữa màu sắc và kỹ thuật điêu luyện. Cô rất mong muốn nhiều khách hàng biết đến salon để được tiếp cận với công nghệ làm tóc hiện đại, an toàn nhất. NTMT tài năng trong thời gian tới tiếp tục thể hiện tham vọng đi trước xu hướng ngành tóc. Tại Vietnam Hair Talent 2022 vừa qua, rất nhiều kỹ thuật, kiểu dáng tóc xu hướng tóc 2023 được trình làng tạo điều kiện để NTMT Tăng Bảo My học hỏi.


Nhiều mẫu tóc ấn tượng được NTMT Tăng Bảo My thiết kế 


Cây kéo vàng Hoàn mỹ đánh dấu thành công của NTMT Tăng Bảo My sau 10 năm đồng hành cùng nghề. Chặng hành trình phía trước, NTMT tài năng cùng thương hiệu làm đẹp nỗ lực hơn để chinh phục khách hàng.  

Vietnam Hair Talent 2022 là cuộc thi tầm cỡ được thương hiệu Mỹ phẩm tóc Gouallty tài trợ độc quyền. Chương trình quy tụ đội ngũ giám khảo, cố vấn chuyên môn top đầu cả nước. Hàng trăm nhà tạo mẫu tóc đã cùng tụ họp tại đây để cùng chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức làm nghề. Đây cũng là sân chơi vinh danh cống hiến, tài năng của các nhà tạo mẫu tóc Việt.

Gouallty hân hạnh là tài trợ độc quyền của Vietnam Hair Talent 2022 

Salon Tăng Bảo My

Địa chỉ: 101/2 Vạn Hạnh, Phường 8, Đà Lạt

Điện thoại: 0927172343