00:56 07/11/2019
​Chuyên gia Trần Đỗ Xuân Nam hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám khảo tại Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019
Là một trong những giám khảo quyền lực tại cuộc thi làm đẹp châu Á – Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019, chuyên gia Xuân Nam một lần nữa khẳng định tài năng và kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp.
Trần Đỗ Xuân Nam, chuyên gia trẻ gây ấn tượng trong những năm gần đây với kỹ thuật làm đẹp được đánh giá rất cao. Vừa là một chuyên gia làm đẹp, chuyên gia Xuân Nam còn được biết đến trong vai trò giảng viên đào tạo. Hiện tại, chị đang là giảng viên về da tại “Học viện Xuyến”.

Trần Đỗ Xuân Nam – ban giám khảo cuộc thi kiện “Golden Brands Of Asian Beauty Awards 2019”  tháng 10 vừa qua
Chuyên gia Xuân Nam đến với nghề là một sự tình là cái duyên nhưng trong suốt quá trình làm nghề, chị luôn cố gắng và nỗ lực hết mình để  có được thành công với nghề. Làm việc bằng cái tâm, sự nhiệt huyết và trách nhiệm, chuyên gia Xuân Nam dành được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo học viên và khách hàng. Chuyên gia tài năng này đang đào tạo rất nhiều học viên tại “Học viện Xuyến” và trong số đó không ít học viên ra trường và có những thành công riêng trên con đường về làm đẹp.

Giấy bổ nhiệm chuyên gia làm ban giám khảo cuộc thi

Chuyên gia Xuân Nam cùng các thành viên khác trong hội đồng giám khảo cuộc thi( vị trí thứ 2 từ trái sang)


Trải quá quá trình học tập, làm nghề, nhận được sự khẳng định về kinh nghiệm và chuyên môn, chuyên gia Xuân Nam được ban tổ chức Golden Brands Of Asian Beauty Awards 2019  tin cậy bổ nhiệm làm ban giám khảo cuộc thi này vào đầu tháng 10 vừa qua. Là một sân chơi quy tụ hàng nghìn chuyên gia của nhiều ngành làm đẹp trên thế giới trong đó không ít ngôi sao làm đẹp quốc tế tham gia thi đấu, áp lực với chuyên gia Xuân Nam là rất lớn khi đảm nhận vai trò ‘ghế nóng” tại cuộc thi làm đẹp liên ngành châu  Á này. Tuy vậy, bằng bản lĩnh của một người thầy đào tạo làm đẹp và nền tảng chuyên môn vững chắc, chuyên gia Xuân Nam vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được BTC giao phó.

Ban tổ chức, ban giám khảo của Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019 

 “Tôi cảm thấy rất vinh dự vì ban tổ chức đã tín nhiệm tôi làm ban giám khảo cuộc thi lần này. Tuy vậy tôi thấy bản thân vẫn cần phải nâng cao tay nghề và học hỏi nhiều hơn để theo kịp với những xu hướng làm đẹp mới nhất. Với các học viên đang theo học và những người có ý định theo nghề tôi nghĩ thứ cần và quan trọng nhất đó là chăm chỉ, lắng nghe và thường xuyên cập nhật, trau dồi công nghệ mới” – chuyên gia Xuân Nam chia sẻ.