20:09 16/05/2024
Nguyễn Thị Hương - Ngọn lửa đam mê và nhiệt huyết trong ngành làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net - Đại hội giao lưu ngành làm đẹp quốc tế tại Hà Nội 2024 vừa qua đã thu hút đông đảo sự chú ý của giới chuyên môn và những tín đồ làm đẹp. Trong số những gương mặt nổi bật tại sự kiện này, Nguyễn Thị Hương - một cô gái trẻ đầy tài năng và nhiệt huyết với ngành làm đẹp - đã nhận được nhiều sự quan tâm và khích lệ.

Nguyễn Thị Hương, 31 tuổi, là chủ sở hữu và người sáng lập thương hiệu Hương Beauty tại Thanh Sơn, Phú Thọ. Mang trong mình niềm đam mê mãnh liệt với ngành làm đẹp, Hương đã không ngừng học hỏi, rèn luyện và trau dồi kiến thức chuyên môn để theo đuổi con đường đầy thử thách này.

Với phương châm "Mang cái đẹp đến với tất cả mọi người", Hương luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng cao, an toàn và hiệu quả. Nhờ sự tận tâm, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao, Hương đã dần khẳng định được vị thế của mình trong ngành và nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng.


Đằng sau thành công của Hương Beauty là một hành trình đầy gian nan và thử thách. Được sự ủng hộ từ gia đình, đặc biệt là người chồng luôn âm thầm động viên, Hương đã vượt qua mọi khó khăn và gặt hái được những thành quả xứng đáng.

Hương không ngừng tham gia các khóa học chuyên môn, trau dồi kỹ thuật và cập nhật những xu hướng mới nhất trong ngành làm đẹp. Cô cũng tích cực tham gia các cuộc thi lớn để thử sức và khẳng định bản thân. Nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ, Hương đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá trong các cuộc thi sắc đẹp và chuyên môn, góp phần khẳng định vị thế của Hương Beauty trên thị trường.


Với những gì đã đạt được, Nguyễn Thị Hương đang ấp ủ nhiều dự định lớn cho tương lai. Cô mong muốn Hương Beauty sẽ trở thành một thương hiệu làm đẹp uy tín hàng đầu tại Việt Nam, được nhiều người tin tưởng và yêu mến. Hương cũng hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho những bạn trẻ đam mê làm đẹp, giúp họ theo đuổi ước mơ và gặt hái thành công.
 


Hàng nghìn chuyên gia tham dự chương trình 

Đội ngũ giám khảo chuyên môn cùng làm việc để tìm kiếm bài thi ấn tượng nhất 

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Trang tin ngôi sao ngành làm đẹp, bảo trợ chuyên môn Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng, Hiệp hội Trao đổi Kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) đã miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo đến thí sinh. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia và thí sinh đến từ Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu chương trình là tạo ra một môi trường giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm để thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giáo dục trong ngành làm đẹp của cả hai quốc gia.