01:00 07/09/2022
Chuyên gia Phan Như Quỳnh đoạt giải Bàn tay vàng Nail quốc tế 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Vượt qua nhiều tài năng xuất sắc tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, chuyên gia Như Quỳnh đã đạt được giải Bàn tay vàng môn Nail danh giá.


Chuyên gia Phan Như Quỳnh đoạt giải Bàn tay vàng Nail quốc tế 2022

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với sự quy tụ của gần 3000 chuyên gia tạo nên những kỷ lục mới của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế. Các giám khảo đã đánh giá công tâm, tìm ra đại diện tài năng hàng đầu của ngành. Nữ chuyên gia trẻ Như Quỳnh đã tỏa sáng, thể hiện được kỹ năng của bản thân và chiến thắng giải thưởng Bàn tay vàng môn Nail tại chương trình này.

“Tôi vui mừng, hạnh phúc, xúc động vô cùng. Và hơn thế nữa tôi rất biết ơn những người thầy người cô đã dìu dắt chúng em để có được thành công này”, Bàn tay vàng Nail Như Quỳnh chia sẻ.

Khó khăn lớn nhất khi làm nghề của Như Quỳnh là bản thân thiếu sự tự tin luôn thu mình lại với thế giới bên ngoài. Và dần dần, cô đã có những sự khắc phục riêng khiến bản thân trở nên tốt hơn như là luôn chấp nhận những lời khen chê. Bỏ qua những khoảnh khắc khiến mình cảm thấy mất niềm tin vào bản thân, cô luôn thẳng lưng và thay đổi cách đi đường.


Như Quỳnh thực hiện bài thi 

Trong thời gian tới, chuyên gia Như Quỳnh sẽ luôn luôn nỗ lực cố gắng phát huy hết sức có thể trên con đường nghệ thuật mà mình đã chọn. Cô mong muốn có thể nâng cấp bản thân lên một tầm cao mới, đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp.