10:43 16/11/2019
Ban giám khảo châu Á cuộc thi Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019 - Master Lan Hà
Chủ thương hiệu Lan Hà Beauty Lashes đã thực sự để lại nhiều ấn tượng khi tham gia đánh giá tại sân chơi làm đẹp châu Á năm 2019 Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019.
Trải quá quá trình học tập, làm nghề, nhận được sự khẳng định về kinh nghiệm và chuyên môn, Master Lan Hà  được ban tổ chức Golden Brands Of Asian Beauty Awards 2019  tin cậy bổ nhiệm làm ban giám khảo cuộc thi này vào đầu tháng 10 vừa qua. Là một sân chơi quy tụ hàng nghìn chuyên gia của nhiều ngành làm đẹp trên thế giới trong đó không ít ngôi sao làm đẹp quốc tế tham gia thi đấu, áp lực với Master Lan Hà là rất lớn khi đảm nhận vai trò “ghế nóng” tại cuộc thi làm đẹp liên ngành châu  Á này. Tuy vậy, bằng bản lĩnh của một người thầy đào tạo làm đẹp và nền tảng chuyên môn vững chắc, Master Lan Hà vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được BTC giao phó.



Với 5 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, Master Lan Hà tham gia đào tạo và tốt nghiệp các khóa học làm đẹp của những bậc thầy danh tiếng nhất ngành: tốt nghiệp khoá Master Class do cô CEO Hoa Duong Ellingsen - Giám đốc công ty Hoa Beauty lashes giảng dạy, Tốt nghiệp khoá classic & Volume do Master công ty Hoa Beauty Lashes giảng dạy, Tốt nghiệp khoá Volume Eylash Extension Maxi Volume Style cùng chuyên gia Vitalina Ratsiazhenka CEO của International Academy’’ EVRO Beauty ‘’ tại nước Nga, Tốt nghiệp sư phạm dạy nghề, tốt nghiệp khoá Mi chuyên nghiệp - Rusia Volume cùng chuyên gia Takchenko Oksana - nhà sáng lập ra thương hiệu nổi tiếng ‘’OTK LASH’’ đến từ Nga, Tốt nghiệp khoá Volume nâng cao cùng Master Margarita Trofimova đến từ nga giảng dạy, Tốt nghiệp khoá Master class 2019 do các chuyên gia hàng giảng dạy, nói về kiến thức làm nghề khó ai ở độ tuổi trẻ như Master Lan Hà có thể đạt được đến trình độ kỹ thuật đó.


Bằng kiến thức và tài năng của mình, Master Lan Hà từng được vinh danh tại Top 10 Bàn Tay Vàng -Thương hiệu làm đẹp toàn quốc 2019. Cùng với đó là hàng các sân chơi làm đẹp trong nước và quốc tế mời chị tham dự trong vai trò giám khảo cuộc thi như  BGK nối mi cuộc thi Asia Pacific Beauty Festival 2019, BGK cuộc thi MNS-UsA-Việt Nam International master 2019 và mới nhất BGK cuộc thi Top of beauty- Gold Brand of Asian Beauty Awards 2019.


Kinh nghiệm, kiến thức và kỹ năng sẽ là nguồn động lực để Master Lan Hà tự tin tỏa sáng và nỗ lực hơn nữa trong sự nghiệp làm nghề. Master tài năng hứa hẹn sẽ xuất hiện trở lại trong một cuộc thi làm đẹp danh giá trong thời gian sớm nhất.