12:25 22/10/2019
Mr Tony Dũng tiếp tục khẳng định vị thế tại Festival Beauty Awards 2019
Sau thành công của kỳ thi cấp chứng chỉ làm đẹp quốc tế, Mr Tony Dũng tiếp tục đảm nhận thành công vai trò Phó ban tổ chức miền Bắc của Festival Beauty Award 2019.
Hội thảo làm đẹp quốc tế Festival Beauty Awards lần thứ 5 được tổ chức và lần đầu tiên được tổ chức tại hai thành phố tại Việt Nam đã khép lại thành công cùng sự tham gia của hàng nghìn chuyên gia làm đẹp Việt Nam và rất nhiều các đại diện đến từ 15 quốc gia trên thế giới tham dự sân chơi này. Được tổ chức tại Hà Nôi vào ngày 29/9, trong vai trò Phó ban tổ chức đại diện miền Bắc, Mr Tony Dũng đã có sự chuẩn bị kỹ càng cùng các thành viên khác trong ban tổ chức để tạo nên một sân chơi làm đẹp uy tín này.



Mr Tony Dũng hiện đang đảm nhận vai trò giám đốc của Công ty TNHH Dịch vụ và đào tạo Viện thẩm mỹ HTD. Trong suốt những năm qua, anh luôn nỗ lực cống hiến và phát triển hơn nữa cho ngành làm đẹp Việt, đưa ngành làm đẹp Việt phát triển hơn trên trường quốc tế. Hội thảo làm đẹp quốc tế Festival Beauty là một trong số các sự kiện được anh tham gia tổ chức trong năm 2019 gây được tiếng vang và ảnh hưởng lớn với ngành làm đẹp quốc tế. Trước đó, trong vai trò Phó ban tổ chức Kỳ thi cấp chứng chỉ làm đẹp quốc tế, Mr Tony Dũng cũng tổ chức thành công cuộc thi làm đẹp quốc tế này.



Chia sẻ về vai trò của bản thân tại hội thảo làm đẹp quốc tế Festival Beauty Awards năm 2019, Mr Tony Dũng nói: “Festival Beauty Awards 2019 là sân chơi lớn của đa dạng các lĩnh vực làm đẹp. Từng có kinh nghiệm tổ chức các sự kiện danh tiếng trước đó nên tôi tự tin sẽ làm nên thành công tại hội thảo quốc tế này. Nhận được sự giao phó của  các chuyên gia và các thành viên tổ chức, tôi đã cố gắng và nỗ lực hết mình cho sân chơi này”.

Sau thành công của hai sân chơi làm đẹp trong tháng 9, Mr Tony Dũng sẽ tiếp tục cùng các chuyên gia danh tiếng khác tạo nên những sân chơi làm đẹp lớn và uy tín trong thời gian tới.