16:52 28/08/2022
Trưởng Ban giám khảo Phun Xăm Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 – Master Bùi Hảo
Ngoisaonganhlamdep.net - Master Bùi Hảo vinh dự và tự hào khi được mời đảm nhận vai trò Trưởng Ban giám khảo tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Cô đã chia sẻ đến thí sinh nhiều kiến thức, kinh nghiệm quý báu, đồng thời tìm ra một đại diện làm đẹp tài năng để vinh danh.


Trưởng Ban giám khảo Phun Xăm Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 – Master Bùi Hảo

 

Master Bùi Hảo xuất hiện vô cùng rạng rỡ tại sự kiện Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Cô nhận lời tham gia chương trình trong vai trò Trưởng ban giám khảo quyền lực. Cùng với hội đồng chuyên môn, nữ Master tài năng đã tìm kiếm và vinh danh những tài năng hàng đầu của ngành. Các bạn trẻ sẽ có thêm nhiều cơ hội để phát triển và vươn xa cùng nghề làm đẹp.
 

Nữ CEO của Hảo Studio tâm niệm “Con đường đến với thành công không bao giờ có dấu chân của kẻ lười biếng”. Để được như bây giờ cô chia sẻ: “Hảo cũng đã trải qua những dấu mốc quan trọng của bản thân. Mình tốt nghiệp Trường Đại học công nghệ Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh, nhưng khi xây dựng sự nghiệp mình lại chọn theo sự yêu thích của bản thân và quyết định theo học phun thêu thẩm mỹ tại M.beauty. Và cũng chính tại đây, tài năng và niềm đam mê của mình đã được phát huy một cách tối đa nhất”.

 
Nữ Master xuất hiện đầy quyền lực trên cương vị Trưởng ban giám khảo quyền lực 

Hiện tại dù chỉ là mẹ đơn thân nhưng bằng những nỗ lực của mình năm 2020, Bùi Hảo đã đạt được giải Bàn tay vàng Phun thêu thẩm mỹ tại Chương trình “Asia International Beauty festival 2020” – một chương trình lớn quy tụ nhiều chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Chăm sóc sắc đẹp. Năm 2021, cô là ban giám khát chương trình tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp Việt Nam. Năm 2022 được ban tổ chức giao cho chức danh trưởng ban giám khảo bộ môn phun xăm thẩm Mỹ ngành làm đẹp Việt Nam 2022…


Qúa trình đánh giá công tâm để tìm kiếm đại diện tài năng nhất 

Và thành công không từ chối sự cố gắng của một ai. Hiện tại Bùi Hảo chính là nữ CEO quyền lực không những xinh đẹp mà còn tài giỏi của Hảo Studio – đơn vị uy tín trong lĩnh vực: phun xăm thẩm Mỹ, phẫu thuật thẩm Mỹ: nâng mũi, cắt mí, treo cung chân mày, nhấn mí…Với mục tiêu phía trước đó là đem sự nhiệt huyết, tận tình đến với khách hàng.
 

Cô từng khẳng định bản thân chắc chắn sẽ còn cố gắng và phấn đấu nhiều hơn trên con đường sự nghiệp của mình. Dù khó khăn nhưng với tinh thần thép thì không gì là không thể. Chính vì vậy, sắp tới đây Hảo Studio sẽ nâng cấp và trang bị thêm nhiều thiết bị hiện đại để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, hứa hẹn sẽ phát triển toàn diện vào một ngày không xa. Nữ Master nhấn mạnh: “học hỏi là không giới hạn, và kiến thức là kho tàng vô hạn”.