01:07 25/11/2019
​Chuyên gia Phan Thị Hồng Thu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám khảo Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019
Là một trong những giám khảo quyền lực tham gia đánh giá tại cuộc thi làm đẹp lớn nhất châu Á vừa qua, Chuyên gia Hồng Thu tiếp tục khẳng định địa vị và tầm ảnh hưởng của mình tại các đấu trường làm đẹp danh giá nhất.
Xinh đẹp, bản lĩnh và đầy tài năng, chuyên gia Hồng Thu trong vai trò giám khảo quốc tế tại Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá của mình. Sau thành công của hàng loạt các chương trình làm đẹp quốc tế được tổ chức tại Việt Nam năm 2019, Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 tiếp tục khẳng định vị thế của ngành làm đẹp Việt trong khu vực và thế giới. Với sự tham gia của hàng nghìn thí sinh đến từ nhiều quốc gia, cuộc thi đã tìm ra và vinh danh những ngôi sao tài năng nhất, tạo tiền đề phát triển cho họ trong tương lai. Tạo nên kết quả công tâm này, không thể không kể đến sự đóng góp của chuyên gia Hồng Thu trong vai trò thành viên ban giám khảo. Chị đã có những chia sẻ, đánh giá công tâm, chính xác, cùng các thành viên khác trong hội đồng giám khảo chuyên môn của ngành làm đẹp tạo nên kết quả chung cuộc thuyết phục các thí sinh và khán giả theo dõi cuộc thi.

Chuyên gia Hồng Thu - giám khảo châu Á Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019




Sau một thời gian ngắn theo đuổi công việc làm đẹp,hiện tại chuyên gia Hồng Thu đã xây dựng được thương hiệu mang tên Thẩm Mỹ Thu Phan tại 70 Thanh Phú, Bình Long, Bình Phước. Chị cũng đồng thời đảm nhận vai trò CEO của Học viện làm đẹp uy tín tại Bình Phước này. Nói về thành tích chuyên môn của Chuyên gia Hồng Thu, chị được đào tạo tại các học viện lớn trên thế giới về nghề, được học hỏi kinh nghiệm của các Master, grand master danh tiếng của ngành làm đẹp thế giới. Với nền tảng kiến thức sẵn có, chị thường xuyên tham dự các sự kiện nâng cao tay nghề từ các chuyên gia trong và ngoài nước để cập nhật xu hướng mới nhất cho các tín đồ mê làm đẹp.
 


Chị là một trong những chuyên gia hiếm hoi của ngành làm đẹp Việt đạt được giải thưởng tài năng trẻ cuộc thi International Professional Contest Băng Kok - Thái Lan, được vinh danh Nhà Sư Phạm Trẻ Xuất Sắc 2018 và Chuyên Gia Phun Xăm Thẩm mỹ được yêu thích nhất năm 2018. Năm 2018, lần đầu tiên chị đến với vai trò giám khảo quốc tế tại Cuộc thi phun xăm thẩm mỹ quốc tế tại Thái Lan và để lại nhiều ấn tượng tại sân chơi quốc tế trong vai trò quan trọng. Những gì đã làm được và trải qua tại sân chơi làm đẹp uy tín này làm tiền đề quan trọng mang chị đến với sân chơi Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019  quy tụ hàng nghìn thí sinh tham dự trong tháng 10 vừa qua.


Hơn 1 tháng trôi qua nhưng những điều ấn tượng  mà cuộc thi đọng lại trong vị giám khảo quyền lực, xinh đẹp Hồng Thu còn rất nhiều. Chị cảm thấy rất vinh dự được sánh vai cùng giám khảo cũng như đại biểu các nước tham dự trong kỳ thi. Khép lại thành công tại Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019, trong thời gian sắp tới chị sẽ tiếp tục cố gắng để hoàn thiện, nâng cao kiến thức làm nghề. Cùng với đó, chị  hứa hẹn sẽ trở lại “đường đua” làm đẹp sớm nhất trong một vai trò hoàn toàn mới.