00:41 21/11/2019
​Chuyên gia Ngô Thụy Uyên Vy đạt giải Bàn tay vàng ngành phun xăm thẩm mỹ
Đây là giải thưởng danh giá mà chuyên gia Uyên Vy đạt được tại sự kiện làm đẹp danh giá Festival Beauty Award 2019.
Chuyên gia làm đẹp Uyên Vy đã đến với sân chơi làm đẹp quốc tế Festival Beauty Award và khẳng định tài năng của bản thân tại hạng mục phun xăm thẩm mỹ. Đây không phải lĩnh vực chuyên môn chị theo đuổi ban đầu khi bước vào ngành làm đẹp nhưng phun xăm nhanh chóng trở thành thế mạnh của chị sau thời gian ngắn làm nghề.

8 năm theo đuổi công việc làm đẹp với công việc của một chuyên gia thiết kế tạo mẫu tóc, chuyên gia Uyên Vy bén duyên với ngành phun xăm được một thời gian ngắn với lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Nhận được sự chỉ dạy tận tình từ thầy Anna Khánh Miền, chị đã chăm chỉ luyện tập và trau dồi kỹ năng làm nghề. Nhận được sự động viên của thầy dạy, chị quyết định tham gia thử sức tại Festival Beauty Award 2019 và đạt được kết quả cao tại hội thảo làm đẹp quốc tế này.  

“Sau bao ngày tập luyện chăm chỉ và bao cố gắng, tôi sắp xếp hành lý và dụng cụ và lên đường đi thi 1 cuộc thi lớn với tâm trạng bồi hồi lo lắng.  Được tham dự cuộc thi là 1 cơ hội cho tôi cọ sát các thí sinh đến từ mọi nơi trên đất nước, được gặp các ban giám khảo chia sẻ mọi kiến thức từ cơ bản đến nâng cao. Nhờ những kiến thức tôi đã được học và tập luyện tôi đã may mắn nhận được giải bàn tay vàng trong ngành phun xăm.  Tôi rất cảm ơn chương trình đã tạo ra 1 sân chơi bổ ích và rất công bằng” – chuyên gia Uyên Vy chia sẻ.


Thành công đầu tiên tại sân chơi làm đẹp quốc tế trong lĩnh vực phun xăm sẽ là nguồn động lực để chuyên gia Uyên Vy tiếp tục phát triển sự nghiệp của bản thân trong thời gian sắp tới.