01:13 17/10/2019
​Chuyên gia Phương Thuỳ đạt giải thưởng Tài năng xuất sắc Master Beauty 2019
Chuyên gia tài năng Phương Thùy đã tỏa sáng và đạt được thành tích ấn tượng trên sân khấu Master Beauty 2019 với giải thưởng Tài năng xuất sắc.
Diễn ra vào cuối tháng 9 năm 2019, Master Beauty 2019 đã tìm ra và vinh danh những thí sinh tài năng của ngành làm đẹp Việt ở 3 hạng mục phun môi, điêu khắc và vi chạm . Đây là cuộc thi đầu tiên quy tụ cả bộ môn phổ biến của lĩnh vực phun thêu dưới sự đánh giá của 33 giám khảo và cố vấn danh tiếng để tìm ra những tài năng của ngành làm đẹp. Chuyên gia Phương Thùy bằng khả năng và kiến thứ về nghề đã có sự bức phá giành được giải thưởng Tài năng xuất sắc tại cuộc thi.



Khởi nghiệp từ năm 2015 với nghề Tóc -Nail và Mi, chuyên gia Phương Thùy được biết đến là tài năng trong lĩnh vực làm đẹp này. Chị đã đào tạo rất nhiều học viên ra nghề tay nghề cao. Bước vào lĩnh vực phun xăm từ năm 2018 và năm 2019 đã giành giải tài năng xuất xắc khẳng định tài năng thiên phú của Chuyên gia Phương Thùy.


Dù không bước lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi Master Beauty 2019 nhưng giải thưởng đạt được cũng là nguồn động lực lớn để chuyên gia Phương Thùy phát triển bản thân cùng thương hiệu làm đẹp Phương Thùy tại Đường 5B -Hồng Phong -Nam Sách -Hải Dương. Khép lại thành công tại Master Beauty 2019, chuyên gia Phương Thùy sẽ tiếp tục thực hiện những kế hoạch phát triển cuối năm 2019 cũng như hướng đến một sự kiện làm đẹp tiếp theo tại cuộc thi.