12:53 21/07/2019
​Á quân Make Up châu Á Chuyên gia Thủy Benky đảm nhận vai trò giám khảo tại Festival Beauty Awards 2019
Ban tổ chức cuộc thi Festival Beauty Awards mới đây trong buổi họp ban tổ chức chương trình đã trao quyết định bổ nhiệm giám khảo cho chuyên gia Thủy Benky trong vai trò giám khảo của cuộc thi quốc tế Festival Beauty Awards 2019.
Đây không phải là lần đầu tiên chị đến với một trong những sân chơi làm đẹp quốc tế nhưng là lần đầu tiên chị tham gia thử sức trong vai trò giám khảo quyền lực của bộ môn Make Up tại sân chơi này. Dù là lần đầu tiên nhưng chuyên gia Thủy Benky thể hiện rõ quyết tâm sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại sân chơi làm đẹp đẹp liên ngành quốc tế Festival Beauty Awards 2019 vào tháng 9 sắp tới.


Quyết định bổ nhiệm của chuyên gia Thủy Benky 

Để đi đến được thành công, chuyên gia Thủy Benky đã nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ. Từng là tên tuổi mới không mấy nổi trội trong nghề, chị đã học hỏi và tích lũy rất nhiều kiến thức nghề nghiệp để có được sự tỏa sáng như ngày hôm nay. Chuyên gia Thủy Benky đã làm được. Tại Asia Pacific Beauty Festival 2019, chuyên gia Thủy Benky đã đạt được ngôi vị Á quân bộ môn Make up. Đây là nguyên nhân quan trọng đưa chị đến với vị trí ghế nóng quyền lực tại sân chơi làm đẹp quốc tế Festival Beauty Awards 2019.

Thành công mà chuyên gia này đạt được là điều khiến nhiều chuyên gia khác ngưỡng mộ

Bên cạnh giải thưởng danh giá vừa đạt được, chuyên gia Thủy  Benky từng lọt top kỹ thuật vàng cấp quốc tế bộ môn makeup trong cuộc thi thẩm mỹ quốc tế IBC. Nhận được sự tín nhiệm của đồng nghiệp, chị đang đảm nhận vai trò Phó chủ tịch Mimosa Aphca cây cọ vàng khu vực Quận 5.

Thành tích trong quá khứ là động lực để chị phát triển công việc hiện tại. Kinh nghiệm từng trải tại các đấu trường làm đẹp quốc tế trước đó sẽ là nền tảng quan trọng để chị đưa ra những đánh giá công tâm dành cho các thí sinh tham dự cuộc thi năm nay.

 
Được tổ chức tại 2 miền Nam - Bắc, Festival Beauty Awards 2019 gây ấn tượng mạnh mẽ với giá trị giải thưởng thuộc hàng " khủng " của các cuộc thi làm đẹp quốc tế được tổ chức tại Việt Nam. Nối tiếp nhiều sự kiện làm đẹp quốc tế thành công tại Việt Nam trong thời gian qua như Beauty Award 2019, PMU 2019, Asia Pacific Beauty Festival 2019, Cuộc thi tìm kiếm thương hiệu vàng ngành làm đẹp - Festival Beauty Awards 2019 tiếp tục đến với các chuyên gia đang hoạt động trong ngành làm đẹp. Nhằm tạo ra sân chơi giao lưu học hỏi kinh nghiệm làm đẹp từ các chuyên gia trong nước và quốc tế, thúc đẩy phong trào thi đua học tập, rèn luyện kỹ năng tại các doanh nghiệp, các cơ sở làm đẹp và cơ sở dạy nghề, thúc đẩy hình thành đội ngũ lao động có tay nghề cao trực tiếp tham gia vào sản xuất, kinh doanh dịch vụ của nghề làm đẹp, những Master hàng đầu của ngành làm đẹp Việt đã mang cuộc thi liên ngành làm đẹp Âu - Á về với ngành làm đẹp Việt Nam.