19:46 15/04/2023
Lễ ra mắt đại sứ Inebrya Việt Nam tại 2 miền Nam - Bắc đã diễn ra thành công rực rỡ
Ngoisaonganhlamdep.net - Sau 2 tháng tìm kiếm, Inebrya Việt Nam đã chính thức bắt tay ký kết hợp tác cùng Top 9 NTMT vô cùng tài năng tại khắp mọi miền đất nước để cùng nhau phát triển và mang đến cho ngành tóc Việt những sản phẩm chất lượng nhất, những xu hướng và kỹ thuật mới nhất của ngành thời trang tóc trên thế giới.


Bà Vũ Ngọc Quyên - TGĐ Inebrya Việt Nam kỹ kết hợp tác với 4 đại sứ thương hiệu Inebrya Miền Bắc

Bà Vũ Ngọc Quyên - TGĐ Inebrya Việt Nam ký kết hợp tác với 5 đại sứ thương hiệu Inebrya Miền Nam

 

Ngày 10.04 tại văn phòng đại diện Inebrya Sài Gòn và ngày 13.04 trụ sở chính Inebrya Việt Nam, Đại diện Công ty TNHH Ý Tưởng Toàn Cầu - Nhà phân phối độc quyền thương hiệu Inebrya tại Việt Nam - Tổng giám đốc Bà Vũ Ngọc Quyên chính thức ký kết và ra mắt 9 đại sứ thương hiệu Inebrya Việt Nam dưới sự chứng kiến của Giám đốc sáng tạo Inebrya khu vực Châu Á - Thái Bình Dương Mr. Steve Sim Sin Lim cùng ban lãnh đạo công ty TNHH Ý Tưởng Toàn Cầu.


Các NTMT hàng đầu Việt Nam sẽ cùng Inebrya lan tỏa giá trị cốt lõi của thương hiệu 


Các sản phẩm của Inebrya 

 

Inebrya Việt Nam vô cùng hân hạnh khi được đồng hành cùng Top các đại sứ là các nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng và có sức ảnh hưởng bậc nhất tại Việt Nam trên hành trình lan tỏa giá trị đích thực của thương hiệu đến với cộng đồng. Trong thời gian tới, Inebrya và các đại sứ sẽ cống hiến, phát triển hết mình vì sứ mệnh đem lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất đến mái tóc Việt.


Một số hình ảnh khác tại sự kiện ký kết 





Xin trân trọng cảm ơn 9 NTMT đã hợp tác và đồng hành cùng Inebrya trong hành trình sắp tới.