17:22 19/08/2023
Chuyên gia Quách Trọng Đức - Gương mặt trẻ đầy nhiệt huyết giành giải Nhất tại Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - Trong khuôn khổ sân chơi giao lưu tay nghề ngành làm đẹp Avatar International Beauty Festival 2023, chúng ta đã chứng kiến một cuộc hành trình sáng tạo đầy ấn tượng của thí sinh trẻ tuổi Quách Trọng Đức, hay còn được biết đến với nghệ danh Angela Quách. Sinh năm 2005, với sự quyết tâm không ngừng nghỉ và tình yêu với ngành trang điểm, Angela Quách đã xuất sắc giành giải Nhất trong hạng mục Make Up của sân chơi danh giá này.

Từ việc tham gia Top Of Beauty - Avatar 2023 dù là thí sinh nhỏ tuổi nhất, Quách Trọng Đức - Angela Quách đã chứng minh rằng độ tuổi không hề là rào cản đối với những người có đam mê và quyết tâm. Nhưng điều đặc biệt là, Angela Quách luôn coi mình là người đặc biệt hơn những người khác, với mong muốn cống hiến bản thân cho gia đình và cộng đồng một cách toàn tâm toàn ý.

Từ khi còn rất trẻ, Angela Quách đã tự tin bước ra xã hội và làm công việc công nhân để chăm sóc cho gia đình. Việc này không chỉ thể hiện tình yêu và trách nhiệm đối với gia đình, mà còn thể hiện lòng quả cảm, quyết tâm và khao khát bằng chứng tồn tại trong cộng đồng LGBT. Angela Quách luôn khẳng định bản thân và giới thiệu mình là một phần quan trọng và có giá trị trong xã hội.


Chuyên gia trình diễn tác phẩm của mình trên sân khấu 

Tuy nhiên, việc Angela Quách giới thiệu mình như vậy vẫn chưa đủ. Angela luôn cảm thấy sứ mệnh của mình là phải vượt qua bản thân, bứt phá khỏi vùng an toàn và theo đuổi đam mê trang điểm chuyên nghiệp. Từ quê hương Hải Phòng, Angela Quách đã quyết định bay tới Sài Gòn để thực hiện ước mơ của mình - trở thành một chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp, một người thầy truyền cảm hứng và kiến thức cho những người trẻ còn tự ti về bản thân và định hướng cuộc đời.

Angela Quách chia sẻ: “Và tôi đã quyết định từ Hải Phòng bay vào Sài Gòn để đi theo con đường mình đã chọn là một Makeup chuyên nghiệp là một người thầy dạy cho các bạn những bày học hay và truyền cảm hướng đến những bạn như tôi đang tự ti bản thân mình không dám bức phá ra khỏi vùng an toàn để khẳng định bản thân mình hơn với tất cả mọi người”.


Angela Quách đã biết đến Top Of Beauty Avatar thông qua một người thầy và người anh đáng quý. Đây cũng là cơ hội để Angela Quách học hỏi và tích luỹ kinh nghiệm từ những chuyên gia tài năng khác. Tham gia thi tài trong vai trò thí sinh, trong vòng 2 tuần ngắn ngủi, Angela đã tận dụng mọi cơ hội để học hỏi, rèn luyện và hoàn thiện bản thân. Với sự hỗ trợ nhiệt tình từ mọi người và người thầy, từ trang phục, thiết kế cho đến makeup, Angela Quách đã mang đến một bài thi hoàn hảo và chinh phục giám khảo bằng khả năng và tài năng của mình.

Thành tích đáng khâm phục của Angela Quách khi giành giải Nhất tại Top Of Beauty Avatar không chỉ là một niềm tự hào cho bản thân mà còn là nguồn động viên, động lực để tiếp tục bứt phá và theo đuổi đam mê. Với tuổi đời vừa tròn 18, Angela đã chứng minh sự trưởng thành và quyết tâm của mình. Angela Quách sẽ tiếp tục thực hiện những ước mơ và kế hoạch trong tương lai, góp phần làm cho thế giới xung quanh trở nên đẹp hơn và đáng sống hơn.