00:04 03/08/2022
Ban giám khảo nối mi quốc tế Vũ Thị Hiên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, ấn tượng với bài thi SBD 075
Ngoisaonganhlamdep.net – Tỏa sáng trên sân khấu Best Skill Competition Korea – Vietnam, một lần nữa Master Vũ Thị Hiên đã tìm kiếm và vinh danh tài năng đầu ngành tạo điều kiện cho họ phát triển trong thời gian tới.


Ban giám khảo nối mi quốc tế Vũ Thị Hiên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 mời Master Vũ Thị Hiên đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực bộ môn nối mi. Cuộc thi quốc tế quy tụ gần 2000 người khiến cuộc cạnh tranh trở nên gay gắt hơn bao giờ hết. Để có thể tìm kiếm được một đại diện xuất sắc nhất, Hội đồng giám khảo và Master Vũ Thị Hiên đã thực hiện làm đẹp hết công suất. Đề cao tính công bằng, đánh giá công tâm, kết quả chung cuộc thuyết phục được cộng đồng làm đẹp tham dự.


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình 

Được biết, nữ giám khảo quyền lực Vũ Thị Hiên hiện là chủ cơ sở Học Viện Nối Mi Mai Hiên Academy tại Hạ Long - Quảng Ninh. Đây là một địa chỉ có chất lượng bậc nhất, là lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong việc lưu giữ tuổi thanh xuân. Trong suốt hành trình làm nghề, nữ Master từng được vinh danh trong Top 10 Bàn tay vàng vì vẻ đẹp Á Đông. Trước khi đến với Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, chị từng đảm nhận vị trí Trưởng Ban Giám Khảo nối mi tại chương trình VIETNAM TOP OF BEAUTY AWARDS 2020. Nền tảng chuyên môn, kinh nghiệm đánh giá tích lũy giúp chị tự tin hơn khi đảm nhận chức vụ tại một sân chơi quốc tế.


Master Vũ Thị Hiên đầy quyền lực đánh giá tại cuộc thi quốc tế ngành làm đẹp

 

Nữ giám khảo quyền lực cho biết, tố chất quan trọng nhất khi làm giám khảo là sự Công tâm. Sự công tâm sẽ giúp mỗi giám khảo sáng suốt đánh giá tài năng của thí sinh, công tâm nhìn thấy giá trị, nỗ lực, thay đổi tích cực của thí sinh trong suốt quá trình thi. Công tâm cũng là điều kiện để mỗi giám khảo có thể thẳng thắn học hỏi những thế mạnh của thí sinh một cách cầu thị và đưa ra lựa chọn đúng đắn khi tìm kiếm người chiến thắng.
 

Nhận thấy Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là một sân chơi bổ ích, mang đến những trải nghiệm thú vị, được tiếp cận môi trường làm việc năng động với các chuyên gia chuyên nghiệp, những thí sinh tài năng sáng tạo nên Master Vũ Thị Hiên đã không ngần ngại nhận lời mời đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực tại chương trình tầm cỡ này. Qua cuộc thi, chị cũng được trau dồi nhiều kĩ năng, từng bước hoàn thiện chính mình...


Bài thi Master Vũ Thị Hiên ấn tượng nhất trong cuộc thi vừa qua 

 

Đánh giá về chất lượng thí sinh trong cuộc thi Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Vũ Thị Hiên cho biết: “Tất cả các thí sinh trong cuộc thi năm nay các bạn thật sự tài năng và có sáng tạo. Tuổi trẻ tài cao. Tôi ấn tượng nhất là bài dự thi của thí sinh mang SBD 075 - Nguyễn Thị Hiền vì bạn đó có sự sáng tạo vượt trội hơn trong tất cả các bạn thí sinh có mặt trong chương trình. Bên cạnh đó, Hiền còn có kĩ thuật tốt đạt chuẩn và rất chuyên nghiệp”.


Thời gian tới chị tập trung vào việc đào tạo và nâng cao chất lượng dịch vụ học viện làm đẹp 

Trong thời gian tới, Master Vũ Thị Hiên sẽ đưa thương hiệu Mai Hiên Academy vươn tầm thế giới để mọi người biết đến. Đây sẽ là nơi đào tạo nghề chuyên nghiệp cho các master hàng đầu trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, chị sẽ đưa dịch vụ nối mi chất lượng, độc quyền đến mọi người để được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.