21:08 08/09/2018
​Chuyên gia Thanh Liêm – giám khảo tài năng tại Beauty Contest International Award 2018 @Vietnam
Là chuyên gia hàng đầu của ngành làm đẹp Việt về lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, Thanh Liêm đã có một dấu ấn mới trong sự nghiệp khi tham gia đánh giá tại Beauty Contest International Award 2018.
“Được đảm nhận vai trò giám khảo tại một trong những cuộc thi lớn nhất ngành làm đẹp châu Á là điều vinh dự lớn với tôi. Tôi đã làm việc hết mình để tìm ra thí sinh tài năng nhất, xứng đáng nhất để vinh danh tại cuộc thi Beauty Contest International Award 2018 tổ chức tại Việt Nam này”. Đó là những chia sẻ của giám khảo Thanh Liêm sau khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình tại Beauty Contest International Award 2018 tại Việt Nam.
 

Giám khảo Thanh Liêm vui vẻ tại cuộc thi hôm 26/8 vừa qua
 

Chuyên gia Thanh Liêm cùng các chuyên gia làm đẹp danh tiếng trong và ngoài nước
 




Ít ai biết được để đến được con đường thời công này, Thanh Liêm cũng trải qua rất nhiều khó khăn thử thách nghề nghiệp. Đam mê học hỏi, nỗ lực hết mình đã xây dựng cho mình nền tảng kiến thức vững chắc, đến thời điểm hiện tại, chị là một trong những chuyên gia trẻ tài năng nhất, được giới chuyên gia đánh giá là một trong những ngôi sao trẻ sáng nhất của ngành phun xăm hiện đại.
 

Đảm nhận vai trò tại cuộc thi lớn nhất ngành làm đẹp châu Á là vinh dự lớn của Thanh liên và qua đó khẳng định tài năng của chuyên gia này

Chuyên này Thanh Liêm từng tham gia đào tạo ở nhiều các khóa làm đẹp cơ bản và nâng cao của các học viện danh tiếng ở trong và ngoài nước, bên cạnh đó là các sự tìm tòi học hỏi không ngừng của bản thân, vốn kiến thức về nghề của chuyên gia này có thể nói là sâu và rộng. Thanh Liêm rất muốn thế hệ tiếp theo có thể học tập và tiếp thu được nền tảng kiến thức mà cô đã trải qua. Đó là một trong những lý do đưa cô đến với Beauty Contest International Award 2018. Một cơ hội để chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm nghề nghiệp với các đồng nghiệp, với các bạn trẻ.
 

Cuộc thi chuyên gia Thanh Liêm đảm nhiệm vai trò giám khảo thu hút hàng nghìn thí sinh tham dự


Giám khảo Thanh Liêm đánh giá tỉ mỉ từng bài thi của thí sinh
 

Cuộc thi uy tín châu Á này được phối hợp tổ chức bởi Hiệp Hội Làm Đẹp Quốc Tế Thái Lan, Hiệp Hội Thẩm Mỹ Hàn Quốc và Trường Trung cấp Cộng đồng Hà Nội, dưới sự bảo trợ truyền thông của Báo Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp và Nhà Tài trợ Vàng Shuophiya mực xăm đã được tổ chức thành công hôm 26/8 vừa qua.