13:01 29/06/2020
​Chuyên gia Ngô Thị Yên xác nhận tham dự Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Với mong muốn thử sức bản thân ở một đấu trường làm đẹp danh giá, chuyên gia Ngô Thị Yên sẽ tham gia thi đấu tại cuộc thi lớn nhất ngành làm đẹp Việt Nam 2020 – Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ.

Là một trong những chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp Việt, Ngô Thị Yên gây ấn tượng với những tác phẩm phun thêu thẩm mỹ đầy kỹ thuật và sáng tạo. Sự xác nhận tham gia của chuyên gia Ngô Thị Yên tại sân chơi làm đẹp sắp tới tạo ra rất nhiều áp lực cho các thí sinh cùng tham dự cuộc chơi với chị.
Đến với nghề bằng tình yêu và niềm đam mê, tất cả những gì mà chuyên gia Ngô Thị Yên làm là ra sức học hỏi và cố gắng phát triển cùng nghề. Chị không ngừng cố gắng lao động, nghiên cứu và sáng tạo nên những tác phẩm làm đẹp xuất sắc. Sự công nhận từ phía các chuyên gia cũng tạo cho chị nguồn động lực lớn để phát triển bản thân hơn nữa.
Salon Thành Yên là nơi chị thể hiện niềm đam mê của bản thân. Vốn phát triển nghề tóc, mở rộng sang phun thêu giúp chị thu hút được đông đảo thêm khách hàng đến với salon của mình.
Tham dự sự kiện lớn nhất ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020, chuyên gia Ngô Thị Yên mong muốn bản thân sẽ cống hiến được nhiều hơn cho ngành làm đẹp. Chị mong muốn bản thân sẽ có thêm nhiều cơ hội mới để đồng hành và phát triển cùng nghề.
Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 3/8/2020 tại Thủ đô Hà Nội. Đây là sự kiện kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội của ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam.