17:53 20/09/2023
Chuyên gia TRẦN QUANG HIẾU Đoạt Giải Nhì Phun Mày Tại Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - Tại sự kiện lớn và uy tín Avatar International Beauty Festival 2023, chúng ta đã có cơ hội chứng kiến sự tỏa sáng đầy nhiệt huyết của một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ - TRẦN QUANG HIẾU, được biết đến với biệt danh "HT brows". Sinh năm 1989, TRẦN QUANG HIẾU đã có hơn gần 10 năm kinh nghiệm trong nghề và đã đánh dấu tên tuổi của mình trong ngành làm đẹp.

TRẦN QUANG HIẾU không chỉ là một chuyên gia xuất sắc mà còn là chủ của thương hiệu làm đẹp uy tín HT spa, đặt tại vùng Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội. Với sự nỗ lực không ngừng và tâm huyết đặt vào công việc của mình, anh đã thực sự chứng minh mình là một trong những người dẫn đầu trong lĩnh vực này.


Lễ trao giải được diễn ra đầy ấn tượng tại Hà Nội vừa qua 


Anh đã thực hiện tác phẩm bằng tất cả tâm huyết 

Trong cuộc phỏng vấn, anh đã chia sẻ: "Tôi tham gia chương trình vì đó là một cơ hội tuyệt vời để học hỏi và hội tụ với những MASTER CHUYÊN NGHIỆP trong ngành. Chương trình này cũng là cơ hội để khẳng định năng lực bản thân và tạo dấu ấn riêng trong sự nghiệp của tôi."


Tác phẩm ấn tượng do tự tay chuyên gia thực hiện

Chuyên gia TRẦN QUANG HIẾU đã chuẩn bị kĩ càng từ thiết bị phun xăm cho đến mẫu vẽ, đặt vào đó là một tâm lý tốt nhất cho cuộc thi. Anh đã thể hiện sự chuyên nghiệp và tài năng của mình một cách xuất sắc, đoạt được Giải Nhì tại Avatar International Beauty Festival 2023, chứng minh rằng anh là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Chúng ta hãy cùng chúc mừng TRẦN QUANG HIẾU và hi vọng sẽ tiếp tục thấy sự phát triển và thành công của anh trong tương lai.