12:37 16/11/2019
​Chuyên gia Phạm Minh Thêu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám khảo Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019
Tham gia đánh giá tại Gold Brand Of Asian Beauty Award, chuyên gia Minh Thêu tiếp tục để lại ấn tượng lớn với các chuyên gia làm đẹp trong nước và bạn bè quốc tế tại cuộc thi.
Hơn 1 tháng trôi qua kể từ thời điểm ban tổ chức công bố kết quả của cuộc thi làm đẹp châu Á Gold Brand, chuyên gia Minh Thêu vẫn chưa hết bồi hồi và xúc động khi chia sẻ về cuộc thi Gold Brand Of Asian Beauty Award, sân chơi chị đảm nhận vai trò “ghế nóng”. Uy tín và tầm ảnh hưởng của cuộc thi đã được khẳng định bằng sự tham gia của hàng trăm chuyên gia trong nước và quốc tế tham gia đánh giá tại sân chơi này. Là một trong những giám khảo quyền lực đưa ra quyết định cuối cùng, chuyên gia Minh Thêu đã đánh giá hết sức công tâm, bình đẳng với mọi thí sinh. Cũng như hàng trăm chuyên gia trong nước và quốc tế xuất hiện tại sự kiện, chị mong muốn sẽ tìm ra một tài năng thực thụ, một nhân tài mới của ngành làm đẹp châu Á tại cuộc thi này.



Chuyên gia Minh Thêu hiện là chủ cở sở phun thêu thẩm mỹ Thêu Xăm Beauty Academy tại Thái Thụy, Thái Bình. Bằng niềm đam mê cháy bỏng với công việc làm đẹp, chị tham gia hàng loạt các khóa đào tạo làm đẹp chuyên nghiệp và có được thành công trong nhanh chóng dựa trên kiến thức học tập đó cũng như sự sáng tạo đặc biệt của bản thân. Sau 5 năm gắn bó, chị đạt được những thành tích mà bất kỳ chuyên gia nào cũng phải ngưỡng mộ:
  • BGK cuộc thi Gold Brands of Asian Beauty Festival 2019
  • Giải kĩ thuật vàng cuộc thi phun thêu quốc gia Beauty Idol 2018
  • Giải chuyên gia phun thêu được yêu thích nhất 2018
  • Giải bàn tay vàng Hà Anh Beauty
  • Nghệ nhân phun thêu xuất sắc năm 2018
  • Nhà sư phạm ưu tú năm 2017



Bằng tài năng, bài kiến thức học được trong những năm qua, chuyên gia Minh Thêu mong muốn sẽ cống hiến được nhiều hơn nữa cho sự phát triển của ngành làm đẹp nước  nhà.