16:06 18/09/2019
​Chuyên gia Tạ Thị Thảo thử sức tại đấu trường làm đẹp Master Beauty 2019
Đúng 8h sáng ngày 26/9, Master Beauty 2019 sẽ được tổ chức tại thủ đô Hà Nội. Hàng trăm thí sinh đã kịp đăng ký tham gia và trong số đó, nhiều thí sinh nhận được sự đánh giá cao từ phía hội đồng chuyên môn. Tài năng Tạ Thị Thảo là một trong những gương mặt hứa hẹn tạo nên sự bất ngờ tại cuộc thi này.
Là chuyên gia trẻ hàng đầu của ngành làm đẹp Việt ở thời điểm hiện tại, chuyên gia Tạ Thị Thảo khiến nhiều đồng nghiệp và bạn bè ngưỡng mộ bởi tài năng và nỗ lực không ngừng nghỉ. Master Beauty 2019 chính là cơ hội, là sân chơi để cô gái tài năng này tỏa sáng trong sự nghiệp làm đẹp của chính mình.
Sau nhiều năm gắn bó với công việc làm đẹp chuyên gia Tạ Thị Thảo đã có những thành công và dấu ấn nhất định với nghề. Để có được tài năng đó và sự ghi nhận như hiện tại chuyên gia này cũng phải trải qua không ít khó khăn với nghề. Tham gia hàng lọat các khóa đào tạo làm đẹp danh tiếng để tích lũy kiến thức, nghiên cứu và tìm tòi để tìm ra những điều mới mẻ trong công việc. Với tài năng và kinh nghiệm, chị được mọi người trong ngành đánh giá cao về kỹ thuật làm nghề.

Thảo Spa chính là thương hiệu gắn bó với tên tuổi của chuyên gia làm đẹp Tạ Thị Thảo. Đây không chỉ là địa chỉ làm đẹp mà còn là nơi chắp cánh cho những đam mê của Chuyên gia Tạ Thị Thảo với ngành làm đẹp. Nhiều người phải cần đến 10, thậm chí là 20 năm để có thể có được thành công riêng với sự nghiệp của bản thân, chuyên gia Tạ Thị Thảo chỉ cần chưa đến 1/3 thời gian đó để có được thành công cùng thương hiệu làm đẹp do chính mình làm chủ. Đây thực sự là thành tích vô cùng ấn tượng của chuyên gia này.
Tham gia Master Beauty 2019, chuyên gia Tạ Thị Thảo được hội đồng chuyên môn đánh giá là một trong những thí sinh tài năng nhất của cuộc thi. Sự cạnh tranh giữa những ngôi sao ngành phun thêu thẩm mỹ là vô cùng khốc liệt nhưng với tài năng của mình, chuyên gia Tạ Thị Thảo chứng tỏ ưu thế của mình tại đấu trường khắc nghiệt này.
 


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.