10:34 04/02/2019
CEO MP She bật mí về chiến lược kinh doanh thành công năm 2018
Được biết đến là một nữ doanh nhân vừa có tài lại có sắc ở Việt Trì - Phú Thọ, doanh nhân Nguyễn Thu Huyền đã không ngừng phát triển và đưa thương hiệu mỹ phẩm She trở thành sự lựa chọn cao cấp và tin tưởng hàng đầu tại đất tổ Hùng Vương.

Những ngày cuối năm tuy rằng khá bận rộn với công việc kinh doanh và sắm sửa chuẩn bị chào xuân Kỷ Hợi 2019 nhưng Mrs Huyền She vẫn dành cho PV Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp những chia sẻ hết sức tâm huyết về chuyện đời chuyện nghề. Là một cơ duyên và cũng là một bước ngoặt khá lớn trong cuộc đời khi Mrs Huyền She trước đây từng là một nhân viên công sở, khối lượng công việc và áp lực công việc ở mức độ vừa phải khiến cuộc sống của chị dễ dàng, bình yên.


Nét tự tin luôn hiện hữu trên gương mặt Nữ doanh nhân  

Cơ duyên đến khi chị phát hiện ra mình là một người phụ nữ năng động, mình có năng lực kinh doanh, quản lý và hơn hết thời điểm đó là lúc chị cảm nhận rõ nhất sở thích và đam mê với mỹ phẩm. Chia sẻ về câu chuyện thành công trong năm 2018, Mrs Huyền She nói “ 2018 có lẽ là một năm đánh dấu nhiều sự kiện mà She tham gia nhất từ khi sáng lập thương hiệu.

Mrs Huyền She tự tin bên bạn bè và những khách hàng thân thiết đã gắn bó với chị 

Chúng tôi đã quyết định đẩy mạnh truyền thông và đưa She đi xa hơn. Đó cũng chính là chiến lược kinh doanh của She trong 12 tháng vừa qua. Đối tượng khách hàng của She chủ yếu là những người đang sinh sống và làm việc tại Phú Thọ, nhưng She muốn khẳng định thương hiệu của mình tại sân chơi lớn Hà Nội, chính vì vậy mà năm 2018 She đã xuất hiện tại những sự kiện lớn của ngành làm đẹp và giải trí Việt Nam.

Mrs Huyền She xuất hiện tại show thời trang Hollywood

Mrs Huyền She và những chia sẻ tại sự kiện Queen Beauty trên cương vị là đại diện thí sinh

Sự xuất hiện gần đây nhất của Mrs Huyền She cùng nữ ca sĩ Bảo Anh tại sự kiện chào xuân 2019 của Ngành Làm đẹp Việt Nam

 

Tôi nghĩ rằng đó là một hướng đi đúng đắn bởi khi sản phẩm và thương hiệu của chúng tôi được công nhận tại Thủ Đô thì có nghĩa chúng tôi đã vượt qua được những giới hạn đánh giá về chất lượng, nguồn gốc, doanh số bán hàng để tự hào rằng She là một thương hiệu cao cấp thuộc Top đầu tại Việt Nam...”