00:37 01/11/2019
​Ban giám khảo phun thêu Phan Đình Quỳnh Vân hoàn thành xuất sắc sắc nhiệm vị đánh giá tại Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019
Nhận nhiệm vụ đánh giá và tìm ra tài năng xuất sắc nhất của ngành làm đẹp châu Á tại cuộc thi vừa qua, Master Quỳnh Vân đã khẳng định trình độ chuyên môn và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại cuộc thi này.
Sau thành công của các chương trình làm đẹp trong nước và quốc tế được tổ chức tại Việt Nam năm 2019, Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 nối dài chuỗi thành tích ấn tượng của ngành làm đẹp Việt trên trường quốc tế. Quy tụ hàng nghìn chuyên gia gồm nhiều ngôi sao gạo cội của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế. Master Quỳnh Vân với trình độ chuyên môn của bản thân nhận được sự tin tưởng của ban tổ chức cuộc thi, nhận nhiệm vụ đánh giá tại cuộc thi này. Chị đã cùng các thành viên trong hội đồng giám khảo cuộc thi tìm ra một tài năng thực thụ của ngành làm đẹp.



4 năm kinh nghiệm trong ngành phun xăm thẩm mỹ & giảng viên tại Vankats Beauty tại Đồng Nai. Đây cũng là thương hiệu do chị sáng lập và dành tất cả tâm huyết để phát triển. Vankats Beauty là một trong năm địa chỉ đào tạo phun xăm uy tín Biên Hoà - Đồng Nai.



Câu nói tâm đắc nhất của chuyên gia Quỳnh Vân: "Tôi lớn lao vì tôi kết nối với vũ trụ và vũ trụ kết nối với tôi ".  Chị nhận ra rằng khi ở một tần số của niềm vui & lòng biết ơn, chị giỏi hơn trong vai trò một người thầy , chị là 1 đồng nghiệp tốt hơn và một người thợ có tâm hơn .
Chị muốn truyền cảm hứng cho tất cả những người đang không có định hướng cho tương lai & cùng với các bạn trong nghề giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn đến với nghề để ngành làm đẹp Việt Nam được nhân rộng & phát triển ngang tầm thế giới.

Khép lại chặng đường thành công tại Festival Beauty 2019, Master Quỳnh Vân tiếp tục có những bước phát triển tiếp theo của ngành làm đẹp với những dự định phát triển cùng thương hiệu. Chị hứa hẹn sẽ quay trở lại ngành làm đẹp một ngày gần nhất với nhiều bất ngờ và ấn tượng hơn.