13:55 12/10/2019
Chuyên gia Nguyễn Thị Thu Hiền đấu giá thành công giải thưởng Bàn tay vàng phun xăm châu Á năm 2019
Tại Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á 2019 - Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019, chuyên gia Thu Hiền không chỉ khẳng định tài năng mà còn thể hiện tấm lòng nhân ái, sẻ chia cùng những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.
Tối 8/10/2019, với sự tham gia của hàng nghìn các chuyên gia làm đẹp đến từ 16 nước châu Á, đêm gala chung kết Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019 đã chính thức được diễn ra trong hội trường đẳng cấp và chuyên nghiệp tại Queen Plaza Kỳ Hòa, Thành phố Hồ Chí Minh. Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam nhưng Gold Brands 2019 vẫn diễn ra thành công tốt đẹp cùng sự lên ngôi của tân quán quân các bộ môn ngành làm đẹp châu Á. Với tính nhân văn cùng tấm lòng chia sẻ cùng cộng đồng, Ban tổ chức Gold Brands 2019 còn tổ chức hoạt động đấu giá từ thiện cộng đồng. Chuyên gia Thu Hiền đã vượt qua rất nhiều chuyên gia, doanh nhân tâm tài để đến với chiếc cúp cao quý của hạng mục đấu giá Bàn tay vàng phun xăm châu Á 2019.

Chuyên gia Thu Hiền - Bàn tay vàng phun xăm châu Á năm 2019 

Giải thưởng danh giá được chuyên gia Thu Hiền nhận trên sân khấu Gold Brands 2019

Dù mới theo đuổi ngành làm đẹp trong thời gian gần đây nhưng niềm đam mê với công việc làm đẹp của chuyên gia Thu Hiền được chị ấp ủ từ rất sớm. Sinh ra tại Quảng Nam, chị thường xuyên đi về giữa hai quốc gia Mỹ và Việt Nam để phát triển sự nghiệp. Bằng tài năng thiên phú về nghề chỉ sau một thời gian học tập, chuyên gia Thu Hiền đã cho ra đời những tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao, nhận được sự đánh giá cao từ phía hội đồng chuyên môn.

Một tác phẩm của chuyên gia Thu Hiền 

Đến với cuộc thi Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2029 như một sự tình cờ, chuyên gia Thu Hiền đã để lại nhiều ấn tượng tại sân chơi làm đẹp châu Á năm 2019 này. Bên cạnh tài năng, chuyên gia Thu Hiền đã đấu giá thành công cúp vàng danh giá Bàn tay vàng phun xăm châu Á 2019 với mục đích từ thiện cộng đồng. Toàn bộ số tiền mà chuyên gia Thu Hiền đấu giá thành công sẽ được chuyển đến dự án xây cầu của Qũy trái tim nhân ái Việt Nam.


Một tấm lòng vàng của ngành làm đẹp Việt, chúc chị sẽ có sự nghiệp phát triển trong tương lai cùng thương hiệu trong thời gian sắp tới.