02:45 31/08/2018
Thẩm mỹ Công nghệ cao Quốc Tế Maria Bắc Ninh chính thức trở thành đối tác chiến lược của công ty mỹ phẩm danh tiếng Kimiko & Marvin
Vừa đăng quang ngôi vị cao nhất của Best Face of PMU 2018, Nữ hoàng Lan Hương tiếp tục xây dựng kế hoạch phát triển cho chuỗi hệ thống làm đẹp lớn nhất Bắc Ninh do cô điều hành.
Để duy trì được vị thế hàng đầu trong ngành làm đẹp Việt với  uy tín và chất lượng dịch vụ đẳng cấp, CEO Maria Spa cố gắng tìm kiếm từng ngày, chọn lọc những gì tinh túy nhất để phục vụ khách hàng tại chuỗi hệ thống làm đẹp của cô. Và trong thời gian sắp tới, CEO Lan Hương sẽ mang dòng mỹ phẩm cao cấp nhất của công ty mỹ phẩm danh tiếng Kimiko về với các khách hàng tại Maria Spa.


Vừa đăng quang tại Best Face Of PMU 2018, CEO Lan Hương tiếp tục xây dựng kế hoạch phát triển cho Maria Spa 
 
 Nữ Hoàng BEST FACE OF THE PMU 2018 - Lan Hương được biết đến là 1 người phụ nữ kỹ tính trong trong việc lựa chọn đối tác. Để chính thức bắt tay hợp tác với mỹ phẩm Kimiko, cô đã có một thời gian dài tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm. CEO tài năng này chia sẻ: “Đến với Kimiko là cả một hành trình dài của tôi và Maria Spa. Biết đến tên tuổi cũng như danh tiếng trong ngành của Kimiko từ rất lâu nhưng chưa có dịp hợp tác, lần hợp tác chiến lược này được tôi cũng như CEO của Kimiko bà Thảo Nguyên rất mong chờ. Chính bản thân tôi đã trải nghiệm dòng sản phẩm sắp tới sẽ mang về Maria và khách hàng tại hệ thống của tôi sẽ kinh ngạc khi dùng sản phẩm của Kimiko như tôi vậy”.
 

CEO Kimiko Thảo Nguyên cùng CEO Maria Spa Lan Hương rất mong chờ vào lần hợp tác chiến lược này

Với phương châm là " Cho đi là còn mãi" Lan Hương luôn đặt lợi ích khách hàng trên lợi ích cá nhân, chính vì thế mà cô hiểu được giá trị trên từng sản phẩm, dịch vụ khi đưa tới trung tâm chăm sóc sắc đẹp đạt tiêu chuẩn 5 sao của mình.  Marvin Ginza Tokyo Nhật Bản là dòng dược mỹ phẩm mà  CEO Lan Hương lựa chọn đưa vào Spa của mình sau một thời gian dài tìm hiểu, trực tiếp gặp đối tác Nhật Bản và công ty mỹ phẩm Kimiko do CEO Thảo Nguyên sáng lập và điều hành. Thẩm mỹ Công nghệ cao Quốc Tế Maria Bắc Ninh quyết định trở thành đối tác chiến lược của công ty mỹ phẩm Kimiko & Marvin.


MARVIN Ginza Tokyo chính là sự lựa chọn cuối cùng của CEO tài năng Lan Hương sau thời gian dài tìm hiểu và trải nghiệm
 
Theo Ngôi sao ngành làm đẹp được biết, MARVIN Ginza Tokyo, dòng sản phẩm đánh dấu sự hợp tác của Maria Spa VÀ Kimiko là  dòng mỹ phẩm trị nám,  làm trắng sáng,  làm dài mi, non trẻ tế bào da lão hoá,  xoá nhăn được tin dùng số 1 bởi phụ nữ Nhật Bản. Các chuyên gia đầu ngành làm đẹp đánh giá đây là dòng sản phẩm giải quyết triệt để các vấn đề về da của chị em phụ nữ. Dòng sản phẩm nổi tiếng Nhật Bản này đang được phân phối độc quyền bởi Kimiko Việt Nam và tiếp đây Maria Spa sẽ trở thành đối tác chiến lược của công ty độc quyền này.

MARIA SPA - NƠI VẺ ĐẸP HOÀN MỸ 
Địa chỉ : 
185 Trần Phú - Đông Ngàn - Từ Sơn - Bắc Ninh
206 Trần Phú - Đông Ngàn - Từ Sơn - Bắc Ninh
Hotline: 0913.466.488 - 0222.6513.788