10:41 12/12/2019
Chuyên gia Thanh Hằng nhận đề cử Nhà sư phạm xuất sắc ngành phun thêu thẩm mỹ 2019
Đây là đề cử giải thưởng được BTC Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp trao tặng cho chuyên gia Thanh Hằng với những đóng góp, cống hiến của chị dành cho sự nghiệp đào tạo làm đẹp.
Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam – nơi tôn vinh nghệ nhân, doanh nghiệp, cá nhân có đóng góp tích cực cho sự phát triển ngành làm đẹp Việt Nam được tổ chức bởi trung tâm nghiên cứu văn hóa doanh nhân Đông Nam Á sẽ là chương trình vinh danh ngành làm đẹp lớn và quy mô được tổ chức vào cuối năm 2019. Chương trình ngay lập tức thu hút sự quan tâm và theo dõi của các chuyên gia làm đẹp với uy tín và tầm ảnh hưởng của đơn vị tổ chức. Chuyên gia Thanh Hằng với những đóng góp không ngừng nghỉ dành cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành làm đẹp nước nhà xuất sắc trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá nhất của giải thưởng Nhà sư phạm xuất sắc ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam tại lễ vinh danh này.

Sinh năm 1990 hiện chuyên gia Thanh Hằng đang làm chủ Nguyễn Hằng Beauty Spa tại 63 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.  Năm 2019 đánh dấu một chặng đường khó khăn, vất vả nhưng đầy thành công của chuyên gia làm đẹp Thanh Hằng trong đó phải kể đến giải 3 môn phun thêu thẩm mỹ cuộc thi Ngôi sao thương hiệu, Giải bàn tay vàng vì vẻ đẹp Á đông 2019.

Qúa trình khởi nghiệp cùng nghề làm đẹp được chuyên gia này gói gọn trong hai từ khó khăn. Tự lập, tự bươn chải để gây dựng sự nghiệp, nhiều lần thất bại rồi chị vẫn tiêps tục đứng lên tiếp tục làm nghề. Trong quá trình khởi nghiệp đầy khó khăn đó, nhờ có khách hàng và học viên tin tưởng ủng hộ mà chị thêm vững tin vào bản thân, tiếp tục hướng về con đường phía trước.

7 năm một chặng đường, trong đó có 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực  phun thêu và đào tạo chuyên nghiệp nghề phun thêu thẩm mỹ.  Chị từng đảm nhận vai trò Phó trưởng ban giám khảo cuộc thi Festival Beauty Awards 2019. Trước đó, chị học y 4 năm sau đó mới học nghề phun xăm thẩm mỹ. Đến thời điểm hiện tại, chuyên gia Thanh Hằng đã đào tạo được khá nhiều học viên thành nghề. Tài năng và cống hiến của chị được thể hiện qua những sản phẩm và trách nhiệm của chị với nghề.

Chuyên gia Thanh Hằng chia sẻ về đề cử tại Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp: “Với đề cử nhà sư phạm xuất sắc ngàng làm đẹp bộ môn phun thêu thẩm mỹ và spa mình cảm thấy rất vui mừng. Rất cảm ơn BTC đã tạo ra 1 sân chơi rất ý nghĩa và hoành tránh dành cho các cá nhân và doanh nghiệp”.