11:59 19/06/2020
​Cố vấn cao cấp Nhà tạo mẫu – Siêu mẫu - Siêu xe 2020 - NTMT Thảo Linh – Đánh giá công tâm, hỗ trợ hết mình
Ngoisaonganhlamdep.net – Với tầm ảnh hưởng lớn của mình trong ngành tóc Việt, sự tham gia của NTM Thảo Linh trong vai trò cố vấn cao cấp tại cuộc thi Nhà tạo mẫu – Siêu mẫu – Siêu xe 2020 đảm bảo yếu tố chuyên môn, sự công bằng, công tâm của chương trình.

Không chỉ được biết đến là một chuyên gia tạo mẫu tài năng của làng tóc Thủ đô, NTM Thảo Linh còn là Nhà sư phạm hàng đầu hiện nay. Hàng nghìn khách hàng đã được nhà tạo mẫu tóc Thảo Linh thiết kế những kiểu tóc đẹp, phù hợp với bản thân. Hàng nghìn học viên đam mê tạo mẫu tóc cũng được chị chỉ bảo, dìu dắt để phát triển và đi đến với nhiều dự định quan trọng của sự nghiệp.
Ở ngành tóc Việt, chị là một trong số ít các nhà tạo mẫu sở hữu đầy đủ bộ sưu tập các giải thưởng lớn của ngành tóc. Trong đó có thể kể đến như Nhà sư phạm xuất sắc ngành tóc Việt Nam, Doanh nhân tâm tài sắc, Nghệ nhân Bàn tay vàng,….tại các chương trình vinh danh lớn như Oscar for Hair, Những dấu ấn vàng son, Hair Award…
Để có được những thành công này, NTM Thảo Linh phải trải qua quá trình đào tạo bài bản về kiến thức và kỹ thuật ngành tóc tại các học viện đào tạo tóc danh giá cả nước như TONI&GUY, học viện Pivot Point.. . Chính nền tảng tốt này là điều kiện giúp chị phát triển như hiện nay.
Nhận thấy những lợi ích của việc đào tạo chuẩn kỹ năng, NTM Thảo Linh mong muốn các thế hệ tương lai cũng có cơ hội được học tập những điều căn bản này ngay từ khi bước vào nghề. Đó là lý do chị phát triển mảng  đào tạo và coi đây là một niềm đam mê song song với công việc của một chuyên gia tạo mẫu hàng đầu.

Beli hân hạnh là Nhà tài trợ độc quyền của Nhà tạo mẫu  - Siêu mẫu – Siêu xe 2020

Với những cố gắng, cống hiến của bản thân với sự nghiệp giáo dục, chị nhận được sự ngưỡng mộ của hàng nghìn bạn trẻ đam mê công việc thiết kế. Sự xác nhận tham dự Nhà tạo mẫu – Siêu mẫu – Siêu xe của chị trong thời gian qua tạo nên sức hút không nhỏ cho chương trình.
NTM Thảo Linh sẽ dùng kinh nghiệm và kỹ năng trong gần hai thập kỷ làm nghề đã giúp đỡ, hỗ trợ và đánh giá thí sinh một cách công tâm chính xác nhất.