23:10 19/03/2023
Chuyên gia làm đẹp Tú Mimi Tham Gia Đại Lễ Dâng Hương Tổ Tại Đình Làng Kim Liên
Ngoisaonganhlamdep.net - Đại lễ Dâng Hương tổ Ngành Làm đẹp diễn ra tại Đình làng Kim Liên, Hà Nội vừa qua đã thu hút sự quan tâm đông đảo của người dân địa phương cũng như các chuyên gia làm đẹp trong cả nước. Một trong những khách mời đặc biệt của sự kiện là Chuyên gia làm đẹp Tú Mimi - CEO của Tú Mimi Beauty Academy.

Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, Tú Mimi đã đào tạo rất nhiều học viên khắp miền Bắc và nổi tiếng với một cửa hàng nail mi đông khách tại Hà Nội. Cô được đánh giá là một người thầy tâm huyết với nghề, luôn nỗ lực và cống hiến để nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như đào tạo học viên của mình.

Trước sự kiện, phóng viên đã có cuộc trò chuyện với Tú Mimi về sự kiện đặc biệt này. Cô cho biết rất vinh dự khi được mời tham gia đại lễ với cương vị là một cô giáo tiêu biểu trong ngành làm đẹp. Cô cũng cho biết rằng sự kiện này là dịp để cả ngành làm đẹp tỏ lòng biết ơn, tôn vinh công lao của những người tiền bối đã góp phần xây dựng và phát triển ngành này.


Nữ chuyên gia là cô giáo mẫu mực của ngành làm đẹp

Đại lễ Dâng Hương Tổ Ngành Làm Đẹp là một hoạt động truyền thống được tổ chức hàng năm để tôn vinh công lao của các nhà làm đẹp, góp phần duy trì và phát triển văn hóa truyền thống của dân tộc. Sự tham gia của Chuyên gia làm đẹp Tú Mimi đã góp phần tạo nên một không khí trang trọng và ấm cúng cho sự kiện này.

Với sự hiện diện của nhiều chuyên gia làm đẹp hàng đầu, Đại lễ Dâng Hương tổ Ngành Làm đẹp đã trở thành một dịp để cả ngành cùng nhau giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi lẫn nhau. Điểm nhấn của sự kiện này là lễ dâng hương tri ân những người đã có nhiều đóng góp khai phá, đặt nền móng cho ngành làm đẹp. Ngoài ra, sự kiện còn có các hoạt động giao lưu, thảo luận chuyên môn và triển lãm sản phẩm làm đẹp của các doanh nghiệp trong ngành.


Nhan sắc lộng lẫy của nữ chuyên gia 

Chuyên gia được vinh danh tại các sự kiện lớn 

 

Đại diện Ban tổ chức cho biết, sự kiện này nhằm tôn vinh và ghi nhận những cống hiến của các chuyên gia làm đẹp trong việc phát triển ngành này, đồng thời thúc đẩy việc chia sẻ kinh nghiệm và cải tiến sản phẩm, dịch vụ để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Chuyên gia làm đẹp Tú Mimi cho biết thêm, cô rất hạnh phúc và tự hào khi được tham gia sự kiện này. Đây là một cơ hội để cô gặp gỡ, kết nối với các chuyên gia làm đẹp khác, học hỏi kinh nghiệm và đóng góp ý kiến để ngành làm đẹp ngày càng phát triển hơn.