18:00 19/09/2019
​Chuyên gia Thu Huyền – giám khảo phun xăm Festival Beauty Awards 2019
BTC Festival Beauty Awards chính thức công bố tên tuổi chuyên gia tiếp theo đảm nhận vai trò giám khảo Hội thảo quốc tế vào cuối tháng này. Đó chính là chuyên gia Thu Huyền.
Chị là một trong những tài năng phun xăm hàng đầu hiện nay, trong suốt những năm tháng làm nghề, chị luôn là một trong những chuyên gia dẫn đầu, mang những xu hướng làm đẹp thế giới về với Việt Nam. Thu Huyền nhận được sự quan tâm của các chuyên gia làm đẹp trong nước và quốc tế tại mọi đấu trường mà chị tham gia thi đấu hoặc đánh giá.

Chuyên gia Phun xăm Thu Huyền 

Kỹ thuật làm nghề của chị sớm được khẳng định bằng nhiều giải thưởng danh giá ngành làm đẹp trong đó có thể kể đến như giải tài năng 2018, giải ý tưởng phun xăm năm 2017. Đó không chỉ là sự ghi nhận cho tay nghề kỹ thuật mà còn là sự ghi nhận cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của chuyên gia Thu Huyền. Hiện tại, giới làm đẹp biết đến chị trong vai trò quản lý của Elizabeth Nguyễn- Top 10 Spa phun xăm trên cả nước.

Chị đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong những năm qua 

Trước khi đảm nhận vai trò giám khảo tại Festival Beauty 2019, chị từng đảm nhận vai trò tương tự tại cuộc thi làm đẹp trong nước và quốc tế. Trong đó có thể kể đến vai trò ban giám khảo của cuộc thi quy tụ 15 quốc gia, ban giám khảo đại diện Việt Nam đánh giá tại Hàn Quốc.
Đến với Festival Beauty Awards 2019, chuyên gia Thu Huyền sẽ đánh giá công tâm, tìm ra một gương mặt thí sinh tài năng nhất để vinh danh tại cuộc thi này.


Sau thành công của hàng loạt chương trình làm đẹp quốc tế  lớn tại Việt Nam, vào cuối tháng 9 năm 2019, sân chơi làm đẹp mang tên Festival Beauty Awards sẽ chính thức được diễn ra trong sự chờ đợi của hàng nghìn khán giả, chuyên gia làm đẹp trong nước và quốc tế. Festival Beauty Awards 2019 sẽ được tổ chức  tại hai thành phố lớn nhất của Việt Nam là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với giá trị giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng cho người chiến thắng của các nhóm ngành làm đẹp có tại cuộc thi.