16:54 16/02/2022
​Salon Phương Ái Ái – Top salon uy tín, chất lượng tại Bình Thuận tham dự Oscar For Hair
Ngoisaonganhlamdep.net – NTMT Nguyễn Hồng Ái và thương hiệu salon của mình nhận được tin vui từ Ban tổ cức Oscar For Hair 2022. Cụ thể, Salon Phương Ái Ái vượt qua nhiều đối thủ lớn để lọt vào danh sách đề cử Top Salon Vàng 2022.

NTMT Nguyễn Hồng Ái và thương hiệu salon nhận đề cử Top Salon Vàng 2022

 
Mang khát vọng làm đẹp cho đời, NTMT Nguyễn Hồng Ái đã nỗ lực theo đuổi ước mơ trở thành nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp từ lâu. Chị trân trọng giá trị đạo đức nghề nghiệp, mang đến giá trị thực, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Dường như nghề làm đẹp đã chọn chị, chị sinh ra là để làm đẹp cho đời, cho mọi người.

Sinh ra và lớn lên tại quê hương Bình Thuận, với hơn 9 năm gắn bó với nghề tóc, chị thành công trong việc xây dựng thương hiện salon Phương Ái Ái tại địa chỉ 52 Lê Duẩn, Tân Minh, Bình Thuận. Trong những năm gần đây, salon của chị là địa chỉ làm đẹp được khách hàng yêu thích, nhận được nhiều lời khen, đánh giá cao của giới chuyên môn làm đẹp.
Lần đầu tiên tham gia Oscar For Hair và nhận được đề cử Top Salon Vàng, bản thân chị cảm thấy vô cùng vinh dự. Đây sẽ là cột mốc đánh dấu bước chuyển mình hoàn toàn mới của NTMT tài năng này. Bằng kinh nghiệm tích luỹ sau nhiều năm làm nghề, NTMT Nguyễn Hồng Ái hy vọng sẽ dành được giải thưởng cao quý tại chương trình vinh danh lớn nhất ngành tóc năm nay.
 
Oscar For Hair là chương trình được Bộ Văn Hoá cấp bản quyền cho trang tin Tóc Và Sao năm 2014. Đây là mùa thứ 8 và được tổ chức tại TP. HCM với sự tài trợ của thương hiệu Mỹ phẩm quốc dân Lộc Phê Lim.
Mỹ Phẩm Lộc Phê Lim hân hạnh là nhà tài trợ Oscar For Hair 2022 với chủ đề Phượng Hoàng Lửa
 
Sau thời gian dài ảnh hưởng bởi dịch bệnh, đây sẽ là chương trình vinh danh khẳng định cống hiến của các nhà tạo mẫu, khẳng định chất lượng của salon vàng trên toàn quốc. Đồng thời cũng là nơi hội tụ của cây đa cây đề của ngành, cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, cùng đưa ngành tóc phát triển.
 
Oscar For Hair 2022 mang chủ đề Phượng Hoàng Lửa