14:25 22/10/2019
​Chuyên gia Thúy Kiều đạt giải 3 phun xăm điêu khắc châu Á
Giải 3 phun xăm Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019 đưa tên tuổi của chuyên gia Thúy Kiều lên một tầm cao mới trong sự nghiệp.
Là một trong những sân chơi làm đẹp lớn nhất châu Á năm 2019, sau thành công của Asia Pacific Beauty Festival tổ chức hồi đầu tháng 5, đây là sự kiện đánh dấu sức ảnh hưởng của ngành làm đẹp Việt Nam trên trường quốc tế. Chuyên gia Thúy Kiều tham dự sự kiện vinh danh lớn này và xuất sắc đạt giải 3 của cuộc thi. Bài thi của chị so với hai bài thi còn lại đạt giải nhất và giải nhì làm giám khảo và cố vấn thật sự đau đầu khi lựa chọn bởi chat lượng bài quá tốt và đồng đều. Thiếu đi một chút may mắn và dừng lại ở vị trí thứ 3 đây vẫn là thành công lớn của chuyên gia Thúy Kiều trong sự nghiệp làm nghề.


Hiện tại chuyên gia Thúy Kiều đang là chủ của Cơ sở Kiều Nguyễn Spa. Cơ sở chuyên điều trị các bệnh lý về da như mụn, nám, tàn nhang có cam kết đảm bảo với khách hàng chăm sóc và trẻ hoá da với những công nghệ mới nhất, phun xăm thẩm mĩ, điêu khắc lông mày cập nhật những xu hướng mới nhất. Lần đầu tiên chuyên gia Thúy Kiều tham gia một sân chơi làm đẹp châu Á, chị đã vượt qua hàng nghìn thí sinh tham gia chương trình và được vinh danh đạt giải lĩnh vực phun xăm điêu khắc lông mày.


Không ngủ quên trên chiến thắng, chuyên gia Thúy Kiều sẽ nỗ lực hơn nữa để hoàn thiện kỹ thuật, nâng cao tay nghề và mang lại những thành công lớn hơn trong tương lai.

Kiều Nguyễn Spa
Địa chỉ: Chợ Phần Dương, Đào Dương, Ân Thi, Hưng Yên.
ĐT:0382792303