17:04 16/10/2022
Quán quân tạo sợi trên da 3D tại WORLD CLASS AWARD 2022 gọi tên chuyên gia Vũ Ngọc Thùy
Ngoisaonganhlamdep.net – Chuyên gia Vũ Ngọc Thùy đã tỏa sáng tại WORLD CLASS AWARD 2022 - CUỘC THI PHUN XĂM KHỐI ASIAN STAR và mang về cúp quán quân danh giá hạng mục Tạo sợi trên da 3D.

Chuyên gia Vũ Ngọc Thùy đến từ Việt Nam với bài thi xuất sắc, số điểm cao từ hội đồng giám khảo chính thức đăng quang ngôi vị Quán quân tạo sợi trên da 3D. Giải thưởng vinh danh khẳng định đẳng cấp kỹ thuật, kiến thức chuyên môn của chuyên gia Ngọc Thùy nói riêng và các chuyên gia Việt nói chung trong ngành làm đẹp quốc tế.

Chuyên gia Vũ Ngọc Thùy nhận vinh danh trên sân khấu WORLD CLASS AWARD 2022 - CUỘC THI PHUN XĂM KHỐI ASIAN STAR
 

Được biết, Tân quán quân Ngọc Thùy hiện đang là Giảng viên tại Trường Trung cấp Quốc tế Hà Nội và là Quản lý cấp cao tại Diamond Beauty Academy tại 58 Trần Vỹ. Sinh năm 1991, chuyên gia Ngọc Thuỳ trải qua rất nhiều ngành nghề trong lĩnh vực Chăm sóc sắc đẹp trước khi có duyên với phun xăm. Nhận ra mình đã tìm được đam mê và tình yêu với nghề, cô cháy sôi sục quyết tâm theo đuổi lĩnh vực làm đẹp này. Chuyên gia được khách hàng ủng hộ nên quyết định tập trung học tập và phát triển phun xăm và đặc biệt với bộ môn tạo sợi.

“Từ đó đến nay đã được hơn 2 năm theo nghề quá nhiều những gian lao, khổ luyện. Hàng đêm tôi làm bạn cùng da giả đến 1, 2h sáng, ngày thực hành nghiên cứu phát triển. Nhưng tất cả đến nay đều được đền đáp xứng đáng”, nữ chuyên gia nói.

Năm 2022 này có thể nói là cột mốc vàng đánh dấu thành công của Ngọc Thùy. Cô tham gia rất nhiều các sự kiện lớn, có sự tham gia của nhiều nước trên thế giới và đã đạt được những giải thưởng: Đạt giải Quán quân trong cuộc thi Phượng Hoàng Lửa tại Sài Gòn; Đoạt giải quán quân tạo sợi trên da 3D tại Bakong Thái Lan.


Sân khấu hoành tráng của cuộc thi 

Từ những lần dự thi, nữ chuyên gia rút ra những bài học kinh nghiệm quý giá nhắn gửi đến thí sinh thi sắp tới. Trước bài thi, hãy giữ cho mình tinh thần lạc quan và tự tin. Và hơn ai hết bạn đều sẽ làm được nếu như bạn đủ cố gắng, ham học hỏi và luyện tập chính là chìa khóa thành công. Có rất nhiều khoảng thời gian trong quá trình theo đuổi đam mê khiến bạn cảm thấy bị chững lại nhưng đừng bỏ cuộc. Chỉ cần kiên trì cố gắng mỗi ngày bạn sẽ nhận lại được trái ngọt.