22:49 24/10/2019
​Chuyên gia trẻ Hương Nguyễn đạt giải thưởng Kỹ thuật vàng điêu khắc châu Á
Đây là giải thưởng chuyên gia Hương Nguyễn đạt được tại cuộc thi Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019 được tổ chức tại Sài Gòn đầu tháng 10 vừa qua.
Được tổ chức quy mô với sự tham dự của hàng nghìn chuyên gia làm đẹp đến từ 15 quốc gia, Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019 trở thành sân chơi khẳng định tầm ảnh hưởng của ngành làm đẹp Việt trên trường quốc tế sau thành công của Asia Pacific Beauty Festival 2019 hồi tháng 5. Các chuyên gia tài năng của cuộc thi đã nhận được sự đánh giá của đội ngũ giám khảo danh tiếng gồm gần 100 người để đạt được những giải thưởng đầy thuyết phục. Chuyên gia Hương Nguyễn lọt top 10 bộ môn điêu khắc của cuộc thi với giải thưởng Kỹ thuật vàng châu Á.




Thành tích đạt được mang lại cho chuyên gia trẻ Hương Nguyễn rất nhiều bất ngờ cùng với đó là niềm tự hào với tài năng của bản thân. Đây là sân chơi châu Á đầu tiên mà chuyên gia Hương Nguyễn tham dự và ngay lập tức tay nghề của chị đã được khẳng định. Lo lắng, thách thức càng nhiều, chuyên gia Hương Nguyễn càng cố gắng chuẩn bị kỹ càng. Kết quả đạt được đã không phụ công sức mà chị bỏ ra trong thời gian qua.


Chị hiện đang là Chuyên viên Cao cấp tại Học Viện Quốc Tế Hellen. Chuyên gia này mong rằng với những gì bản thân học được sẽ giúp được các chị em hoàn thiện được vẻ đẹp, mang lại sự tự tin cho bản thân họ.

Khép lại hành trình ấn tượng tại Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019, chuyên gia Hương Nguyễn sẽ tiếp tục hoàn thiện và nâng cao tay nghề. Chị hứa hẹn sẽ đạt được những thành tích cao hơn trong các cuộc thi tới.