17:57 18/07/2019
Chuyên gia Trần Kim Phiên – Cái tâm lớn của một chuyên gia làm đẹp tài năng
Không chỉ xinh đẹp, tài năng, cái tâm mà chuyên gia Trần Kim Phiên dành cho những hoàn cảnh khó khăn là điều thực sự khiến người khác ngưỡng mộ và nể phục.
Người ta biết đến chị nhiều hơn qua nghệ danh Anna Trần, tên mà chị đặt cho thương hiệu của mình từ ngày đầu thành lập. Một người thợ làm đẹp tài năng và cống hiến hết mình với sự phát triển của ngành làm đẹp. Vào nghề từ năm 16 tuổi, đến nay đã 30 tuổi, chị đã nỗ lực không ngừng nghỉ trong từng ấy năm để mang lại những sản phẩm chất lượng nhất phục vụ khách hàng tại Cần Thơ và nhiều tỉnh, thành phố xung quanh.

Bàn tay vàng ngành phun xăm châu Á - Chuyên gia Kim Phiên 

Thành công hiện tại được chị đánh đổi bằng những ngày tháng vất vả trau dồi , luyện tập. Nhưng sự vất vả đó lại là niềm vui của chị khi bản thân được theo đuổi đam mê bấy lâu nay. Năm 2016, nhận thấy bản thân đã đủ khả năng điều hành một thương hiệu làm đẹp, chị cho ra đời Anna Trần tại địa chỉ 52/1 Hùng Vương, Thới Bình, Cần Thơ. Tại đây, đa dạng các dịch vụ được chuyên gia tài năng Kim Phiên mang về phục vụ nhu cầu của khách hàng. Từ Spa đến phun xăm Mày , Mí , Môi &  chỉnh sửa mày mí môi lâu năm, tất cả đều được khách hàng ủng hộ và tin tưởng hết mình bởi uy tín và chất lượng dịch vụ. Chuyên gia Kim Phiên cũng thường xuyên tham gia các lớp kỹ thuật mới nhất & áp dụng dòng mực hữu cơ an toàn, tổ chức chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp cho các học viên. Trong suốt thời gian gắn bó với nghề, chuyên gia Kim Phiên đã đào tạo ra rất nhiều tài năng của ngành làm đẹp Việt.

Sản phẩm được chuyên gia Kim Phiên thiết kế tại Anna Tran 


Giải thưởng vinh danh tài năng và kỹ thuật của chị thì rất nhiều nhưng với chị phần thưởng lớn nhất trong hơn một thập kỷ đồng hành cùng ngành làm đẹp chính là nụ cười và sự hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại Anna Trần cũng như những thiết kế mà chị làm cho họ. Đó không chỉ là phần thưởng mà còn là niềm khích lệ, là nguồn động lực để chị phát triển thương hiệu của bản thân ngày một tiến xa hơn nữa.

Bảng thành tích ấn tượng của chuyên gia Kim Phiên 

Chuyên gia Kim Phiên và đội ngũ nhân viên tại Anna Trần 

Anna Trần là cái nôi đào tạo ra nhiều chuyên gia làm đẹp tài năng  của ngành làm đẹp

Tài đi đôi với các cái tâm đưa chuyên gia Kim Phiên dù ở độ tuổi còn rất trẻ đã trở thành tấm gương sáng của rất nhiều bạn trẻ khác. Chị luôn tham gia các hoạt động cộng đồng hướng đến những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Gần đây nhất, khi tham dự Họp báo Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á tại TPHCM, chị đã vượt qua nhiều đối thủ để đấu giá thành công cúp vàng Bàn tay vàng ngành phun xăm thẩm mỹ châu Á. Toàn bộ số tiền chị đấu giá thành công sẽ được Ban tổ chức cuộc thi đóng góp vào Quỹ trái tim nhân ái Việt Nam cho dự án xây cầu cho trẻ em vùng lũ đến trường sắp tới. Mùa lũ đang ngày càng đến gần, tấm lòng vàng của chuyên gia Kim Phiên sẽ giúp các em nhỏ dễ dàng hơn trong chặng hành trình đến với con chữ. Cúp vàng Bàn tay vàng ngành phun xăm châu Á đã tìm được chủ nhân xứng đáng của nó.

Chủ tịch quỹ trái tim nhân ái Việt Nam Bà Hà Lan Anh trao cúp vàng cho chuyên viên làm đẹp tại Anna Trần 

Đại diện Anna Trần, chị có đôi lời chia sẻ trên sân khấu Họp báo Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á


Chuyên gia Kim Phiên cùng các khách mời VIP tại sự kiện 

Tiếp tục cho những kế hoạch phát triển phía trước, chuyên gia Kim Phiên đang nỗ lực hết mình để đạt được những mục tiêu đặt ra và trước mắt là tại Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á 2019.
Phun Xăm Thẩm Mỹ Anna Tran
Số 6 Đinh Tiên Hoàng - Phường Thới Bình - Ninh Kiều - Cần Thơ
-Thu Hoàn-