01:45 25/09/2019
Master Lại Lan Trang – Trưởng ban giám khảo phun môi Master Beauty 2019
Trong vai trò Trưởng ban giám khảo phun môi Master Beauty 2019, Master Lại Lan Trang sẽ chia sẻ và đồng hành cùng các thí sinh tham dự, giúp các bạn đạt được kết quả cao nhất tại cuộc thi.
Bậc thầy Lại Lan Trang - người có tầm ảnh hưởng lớn trong ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam hiện nay sẽ đảm nhận một trong những vai trò quan trọng nhất tại cuộc thi Master Beauty 2019. Trải qua vai trò “cầm cân nảy mực” tại rất nhiều cuộc thi, Master Lại Lan Trang mang kinh nghiệm, vốn kiến thức uyên thâm cùng tinh thần làm việc trách nhiệm tham gia sân chơi lớn ngành làm đẹp Việt Master Beauty 2019. Là tên tuổi bảo chứng chuyên môn cho các cuộc thi làm đẹp, sự xuất hiện của Master Lại Lan Trang ở vị trí “ghế nóng” khiến thí sinh hoàn toàn yên tâm về chất lượng cuộc thi cũng như kết quả được đưa ra như nhiều sân chơi làm đẹp trước đó.

Trong những năm gắn bó với ngành làm đẹp, bên cạnh các giải thưởng, vinh dan trong nước và quốc tế, điều làm Master Lại Lan Trang tự hào nhất là sự thành công của các học viên được đào tạo tại trung tâm thẩm mỹ Lại Lan Trang. Từ giải quốc tế đến giải làm đẹp khu vực đều được các học viên tại thẩm mỹ Lại Lan Trang đạt được trong suốt thời gian qua. Bậc thầy đào tạo làm đẹp chính là một trong những biểu tượng, tấm gương sáng để các  thế hệ các chuyên gia làm đẹp Việt noi theo.
 


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.