23:51 17/09/2020
Chuyên gia Trần Thị Hới – Thí sinh tham dự Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Cùng với hàng ngàn tài năng khác của ngành, chuyên gia Trần Thị Hới sẽ tham gia tranh tài tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu sắp tới.

Chuyên gia Trần Thị Hới hiện đang là chủ Spa phun thêu Trần Hới Beauty. Trước khi đến với nghề Phun xăm, cô đã từng làm nghề trang điểm 7 năm. Do đam mê ngành phun xăm thẩm mĩ và chăm sóc sắc đẹp, cô đã lên Hà Nội học phun xăm năm 33 tuổi.

“Cái tuổi tưởng chừng như đã không còn thích hợp đi học nghề nữa nhưng do đam mê ngành thẩm mĩ em đã hoàn thành xuất sắc khóa học và làm nghề tới nay được 5 năm”, chuyên gia Trần Thị Hới chia sẻ.

Một số tác phẩm của chuyên gia Trần Thị Hới 

Từng tham gia khóa học do cô Lại lan Trang và thầy Triệu Long dạy, kiến thức, kinh nghiệm mà cô tích lũy được đủ để cô phát triển hơn với ngành làm đẹp. Với chuyên gia Trần Thị Hới, được chăm sóc và làm đẹp cho từng khách hàng là niềm vui, là hạnh phúc và đam mê. Kế hoạch trong thời gian tới của cô là mở rộng và phát triển thương hiệu làm đẹp của bản thân, nâng tầm nó trở thành một trong những spa uy tín hàng đầu của ngành làm đẹp Việt Nam.

“Trong cuộc thi Kỷ lục ngành phun xăm sắp tới, em mong muốn thử sức mình, cọ xát học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm của các bậc đàn anh đàn chị. Trau dồi thêm kiến thức và áp dụng vào cơ sở của mình ngày một phát triển hơn. Em hứa sẽ phát huy hết khả năng của mình, tạo ra những tác phẩm đẹp và xuất sắc giúp khách hàng ngày càng trở nên xinh đẹp hơn”, chuyên gia Trần Thị Hới thể hiện quyết tâm tại cuộc thi sắp tới.