23:57 05/11/2020
​Chuyên Hồng Thiết đạt giải vàng tài năng và sáng tạo Kỷ lục Guinness 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Với số điểm lọt top 20 chung cuộc, chuyên gia Hồng Thiết đã xuất sắc đạt trao cúp và chứng nhận vinh danh giải vàng tài năng sáng tạo Kỷ lục đầu tiên của ngành làm đẹp Việt Nam năm 2020.

CEO tại thẩm mỹ Hồng Thiết tham gia thi phun mày trên da 3D và có bài thi được hội đồng giám khảo, cố vấn đánh giá rất cao. Cô xuất sắc đạt được thành tích giải vàng tài năng và sáng tạo tại chương trình quy tụ gần 2000 thí sinh tham dự, một con số kỷ lục của ngành làm đẹp. Người thân, gia đình, bạn bè, khách hàng đã gửi lời chúc mừng đến nữ chuyên gia tài năng này.

Thành tích đạt được thật sự là niềm tự hào quá lớn với chuyên gia Hồng Thiết. Với chị, đây là bước đệm mới, khẳng định chuyên môn, thành tích trên chặng đường làm nghề còn rất dài phía trước. Cô sẽ nhìn vào đó để cố gắng hơn để đạt được nhiều thành tích ấn tượng hơn nữa.
Mở salon tóc 12 Năm và bén duyên với phun xăm được 7 năm, chuyên gia Hồng Thiết đều được đánh giá thành tích tốt tại các khóa học đào tạo nghề. Đó là nền tảng, cũng là bước tiến đầu tiên để nữ chuyên gia xây dựng sự nghiệp và phát triển nó đến thời điểm hiện tại. Chuyên gia Hồng Thiết định hướng sắp tới sẽ mở lớp trung tâm đào tạo phun xăm và đem những công nghệ mới nhất cho khách hàng.

“Con đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng”, đó là câu nói là cô ấn tượng nhất. Và hành trình tiếp theo cô vẫn sẽ tiếp tục nỗ lực và cố gắng hơn gấp 5, gấp 3 lần với mong muốn sẽ xây dựng lên nhiều thành công hơn nữa.