17:22 08/01/2023
Master Trang Việt Kiều – Năm 2022 tỏa sáng cùng ngành làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Trang Việt Kiều đã có một năm 2022 tỏa sáng cùng ngành làm đẹp Việt. Những thành tựu mới được cộng đồng khẳng định nâng tầm ước mơ cùng những định hướng thương hiệu của cô trong năm 2023.

Làm nghề cách đây hơn 1 thập kỷ, đến năm 2022 Master Trang Việt Kiều trở thành một chuyên gia thực thụ trong lĩnh vực mà bản thân cô theo đuổi. Cô cũng đang không ngừng thực hiện những mục tiêu để đưa ngành Nail lên một nấc thang mới, khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường làm đẹp Việt.


Master Trang Việt Kiều 

 

Sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, Master Trang Việt Kiều khởi động lại các chương trình vinh danh, cuộc thi lớn quốc tế tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới. Trên các vai trò khác nhau từ giám khảo, cố vấn quyền lực đến nhà tổ chức, đồng tổ chức chương trình, ở mỗi vai trò khác nhau, cô đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp, cộng đồng làm đẹp. Tên tuổi của cô gắn liền với sự uy tín, công bằng ở mỗi sự kiện mà cô tham gia tổ chức, đồng hành.


Nữ Master trao giải cho các thí sinh tài năng 


Những sự kiện tranh tài với sự tham gia của hàng nghìn thí sinh

 

Chương trình gala tổng kết cuối năm ngành làm đẹp tại Hà Nội vừa qua mang lại cho Master Trang Việt Kiều nhiều cung bậc cảm xúc. Nhìn lại 1 năm qua với bao nhiêu sự cố gắng đóng góp vì thành công của các chương trình làm đẹp. Cô hạnh phúc là được thấy các bạn đứng trên sân khấu vinh danh cùng tranh tài, tranh sức. Những thành quả 1 năm qua còn đọng lại trong cô rất nhiều cảm xúc.
 

Master Trang Việt Kiều chia sẻ: “Bước sang năm 2022, những tác động hậu Covid còn vô cùng nặng nề. Ngành làm đẹp thích nghi và tái khởi động các dự án bản thân đã ấp ủ trong thời gian trước đó. Tôi rất tự hào khi là thành viên tổ chức, đồng hành cùng các bạn tại các chương trình làm đẹp trong nước và quốc tế. Những tài năng ngành Nail, phun xăm, tóc, mi… đã thực sự được ghi nhận, vinh danh xứng với kỹ thuật và sự nỗ lực của họ”.

Nhìn lại một năm 2022 đầy thăng trầm, đầy tỏa sáng, Master Trang Việt Kiều có những dự định cho năm mới 2023. Nhiều chương trình làm đẹp quốc tế được cô lên kế hoạch tổ chức với sự tham dự của hàng nghìn chuyên gia trong nước và quốc tế. Cô bày tỏ sự biết ơn vì cộng đồng làm đẹp luôn tin tưởng, đồng hành cùng cô tại các sự kiện tầm cỡ này.

Master Trang Việt Kiều gửi lời chúc mừng năm mới 2023 đến toàn thể các chuyên gia hiện đang hoạt động trong ngành làm đẹp. Chúc ngành làm đẹp Việt năm 2023 sẽ phát triển, khẳng định được vị thế trên trường quốc tế.