23:18 16/05/2022
​Chuyên gia Trần Thị Kim Oanh nâng cao cúp vinh danh Bàn tay vàng ngành làm đẹp tại Phượng Hoàng Lửa 2022 – Kỷ lục Guinness
Ngoisaonganhlamdep.net – Với tài năng và những cống hiến không ngừng nghỉ cho ngành làm đẹp Việt, chuyên gia Kim Oanh xuất sắc được vinh danh tại hạng mục Bàn tay vàng ngành làm đẹp 2022. Đây là sự khẳng định cũng là niềm động lực cho chuyên gia làm đẹp này.
Chuyên gia Trần Thị Kim Oanh nâng cao cúp vinh danh Bàn tay vàng ngành làm đẹp tại Phượng Hoàng Lửa 2022 – Kỷ lục Guinness

Bắt đầu theo nghề từ năm 2014, trải qua 8 năm làm nghề với nhiều bước tiến thăng trầm chuyên gia Kim Oanh cho thấy sự tiến bộ và trưởng thành của bản thân. Uy tín của chị tại thị trường làm đẹp ngày càng được mở rộng. Đặc biệt, khách hàng gửi trọn niềm tin vào thương hiệu làm đẹp do chị sáng lập mang tên Beauty Salon Kim Oanh tại địa chỉ 312/29, Quang Trung, F10, Gò Vấp, Tp. HCM.
Gần 1 thập kỷ trong nghề, chị tham gia đào tạo và tốt nghiệp khoá học làm đẹp chất lượng của những bậc thầy nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Sau khi ra nghề có đủ bản lĩnh, chuyên gia tham gia học nâng cao để mở rộng tri thức, lấn sân sang mảng đào tạo học viên làm đẹp, truyền nghề cho thế hệ sau.

Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2022 vừa qua với chuyên gia Kim Oanh không chỉ là một sân chơi vinh danh mà còn là nơi chị khẳng định bản lĩnh cùng kinh nghiệm. Đây cũng là nơi chị học hỏi thêm kiến thức mới, từ đó phát triển bản thân vượt bậc hơn trong tương lai.
“Tôi mong muốn được phát triển sự nghiệp phun xăm ngày càng tiến xa hơn và luôn luôn không ngừng học hỏi để cập nhật nhiều kỹ thuật mới để phục vụ cho ngành làm đẹp này”, Bàn tay vàng ngành làm đẹp 2022 – chuyên gia Kim Oanh chia sẻ.