21:39 08/09/2022
Bàn tay vàng Diễm Hạnh tham gia trình diễn kỹ thuật tại Best Skill 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Diễm Hạnh đã tỏa sáng tại sự kiện Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 vừa qua. Cô đã thực sự tỏa sáng chia sẻ kiến thức làm đẹp đỉnh cao cho các đồng nghiệp tham dự.


Bàn tay vàng Diễm Hạnh tham gia trình diễn kỹ thuật tại Best Skill 2022

 

Là một trong những bậc thầy đào tạo làm đẹp Việt, Master Diễm Hạnh vinh dự được mời trình diễn kỹ thuật phun xăm tại cuộc thi làm đẹp đẳng cấp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Bằng kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn bản thân xây dựng được trong nhiều năm làm nghề, nữ Master đã có những đóng góp, chia sẻ với các đồng nghiệp trong nước và quốc tế.


Nữ Master tỏa sáng trên thảm đỏ sự kiện 

Nữ Master tham gia trình diễn tại chương trình 

Master Phạm Hoàng Diễm Hạnh hay còn được biết đến với nghệ danh YuYu. Cô sinh năm 1993 và hiện hoạt động trong lĩnh vực hoạt động Phun Xăm Điêu Khắc Thẩm Mỹ. 3 năm kinh nghiệm làm nghề và hiện là chủ Spa Yu Beauty, cô đã đạt được nhiều thành tựu ấn tượng mà hiếm ai có thể chạm đến cùng thế hệ.

Tham gia tìm kiếm tài năng đẳng cấp ngành làm đẹp và nhận được giải thưởng Bàn tay vàng. Đó là sự khẳng định cho trình độ kỹ thuật, chuyên môn của nữ Master Diễm Hạnh. Cô tự hào khi được chương trình đẳng cấp ngành làm đẹp 2022 mời trong vai trò chuyên gia biểu diễn.

Nữ Master Diễm Hạnh chia sẻ: “Tôi tham gia chương trình để giao lưu và học hỏi thêm nhiều kĩ thuật mới từ các chuyên gia hàng đầu Việt Nam cũng như của nước bạn. Để tham gia chương trình, bản thân tôi đã chuẩn bị rèn luyện bản thân cũng như kỹ thuật 1 cách xuất sắc nhất có thể để cho mọi người có thể thấy được phần trình diễn tuyệt vời nhất”.

Trong năm 2022, Master Diễm Hạnh sẽ còn xuất hiện tại nhiều sự kiện làm đẹp tầm cỡ. Nữ Master bày tỏ sự mong chờ vào những lần xuất hiện tiếp theo trên sân khấu làm đẹp hàng đầu.