00:04 11/09/2019
Chuyên gia Trần Trang đại diện ngành làm đẹp Thái Bình thi đấu tại Master Beauty 2019
Sự tham gia của chuyên gia Trần Trang khiến cuộc thi Master Beauty 2019 trở lên gay cấn hơn bao giờ hết. Cơ hội chiến thắng của chuyên gia này cũng rất cao tại cuộc thi năm nay.
Là cuộc thi đẳng cấp đầu tiên mà chuyên gia Trần Trang  tham gia kể từ lúc gắn bó với công việc làm đẹp, chuyên gia trẻ không tránh khỏi những lo lắng về phần thi sắp tới. Chuyên gia Trần Trang  chia sẻ: “Đại diện cho ngành làm đẹp Thái Bình đến tham dự cuộc thi đẳng cấp Master Beauty 2019, áp lực cuộc thi đối với tôi là không tránh khỏi. Tuy vậy , tôi đã và đang cố gắng từng ngày để hoàn thành ý tưởng tại vòng thi đầu tiên của cuộc thi.”

Nhiều năm đồng hành với ngành làm đẹp, những kiến thức mà chuyên gia Trần Trang học được không ít hơn bất kỳ chuyên gia làm đẹp nào. Với hi vọng sẽ là tài năng dẫn dắt ngành làm đẹp phát triển trong thời gian tới, chuyên gia Trần Trang đang không ngừng học tập và trau dồi kiến thức, kỹ năng của chính mình. Là người yêu cái đẹp và mong muốn lan tỏa cái đẹp đến nhiều người hơn nữa, chuyên gia Trần Trang mong rằng kỹ thuật làm nghề có thể mang lại vẻ đẹp cho nhiều chị em phụ nữ đến với mình.
Được đánh giá cao cả về tay nghề và tài năng với ngành làm đẹp, chuyên gia Trần Trang hứa hẹn sẽ là một trong các nhân tố tỏa sáng tại Master Beauty 2019 tới đây. Cùng chờ đón và cổ vũ tài năng ngành làm đẹp Trần Trang tại vòng chung kết Master Beauty 2019 sắp tới tại thủ đô Hà Nội.



Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.