19:04 19/08/2022
Master Trần Mũi Láng (Chủ Thẩm mỹ viện Láng Beauty Center) – Ban giám khảo bộ môn phun xăm
Ngoisaonganhlamdep.net – Thành công của chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 một lần nữa khẳng định đẳng cấp chuyên môn, kinh nghiệm của Master Trần Mũi Láng trong ngành làm đẹp. Chị đã đánh giá công tâm, tìm ra đại diện tài năng xuất sắc nhất.


Master Trần Mũi Láng (Chủ Thẩm mỹ viện Láng Beauty Center) – Ban giám khảo bộ môn phun xăm


Master Trần Mũi Láng hay còn được biết đến với nghệ danh Láng Trần. Chị là chủ thương hiệu Thẩm mỹ viện Láng Beauty Center – Top thương hiệu làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Làm trong ngành nghề phun xăm thẩm mỹ nhiều năm, chị đạt được rất nhiều thành tích vinh danh ấn tượng. Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 nối dài chương thành tích ấn tượng đó của nữ Master. 


Nữ Master Trần Mũi Láng tham gia đánh giá tại chương trình 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với sự tham gia của 3000 chuyên gia đến từ nhiều ngành làm đẹp phát triển mời nữ Master Trần Mũi Láng đảm nhận vai trò Ban giám khảo quyền lực. Chị đã dùng kiến thức chuyên môn được đào tạo, kinh nghiệm làm nghề để đánh giá công tâm chính xác nhất. Với mong muốn tìm kiếm và vinh danh những ngôi sao hàng đầu ngành làm đẹp, nữ Master đã thực sự thành công trong việc tạo dựng uy tín thương hiệu cả bản thân vươn tầm quốc tế qua sự kiện tầm cỡ này. 

Chia sẻ về quyết định tham gia đánh giá tại chương trình, Master Trần Mũi Láng cho biết Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là một chương trình lớn mang tầm cỡ quốc tế, gặp mặt giao lưu chia sẻ với tất cả các chuyên gia trong ngành làm đẹp. Chị đã học hỏi thêm kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu và khẳng định giá trị bản thân. Qua chương trình, chị đã học tập rèn luyện bản thân, chia sẻ những kinh nghiệm có để giúp đỡ các bạn thí sinh tham gia.