23:59 08/11/2018
​Chuyên gia Trịnh Lan Anh xác định tham gia đấu trường Beauty Idol 2018 vào phút chót
Ngày 9/11, vòng thi mở màn Beauty Idol – giấu mặt sẽ chính thức được bắt đầu vào lúc 13h30 tại Hà Nội. Những ứng viên sáng giá nhất của mùa thi năm nay đã được xác định và trong đó cái tên đăng ý dự thi ở thời điểm phút chót Trịnh Lan Anh cũng lọt top ứng viên sáng giá này.
Là một trong những chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp Việt Nam, Trịnh Lan Anh để lại dấu ấn trong ngành là một trong những chuyên gia có kỹ thuật và kinh nghiệm hàng đầu. Được đào tạo bài bản tại  Trà My Spa cùng với đó là các kinh nghiệm học hỏi được từ các chuyên gia hàng đầu, các nhà sư phạm tại các khóa học đào tạo được các bậc thầy tổ chức hàng năm là điều kiện để chuyên gia Lan Anh phát triển tài năng của mình.


Chuyên gia Lan Anh 

Khẳng định tài năng của bản thân không kém bất kỳ ai đặc biệt là các đồng nghiệp cùng trang lứa, dù đã có được thành công nhất định trong công việc, chuyên gia này vẫn hàng ngày không ngừng học hỏi, tìm kiếm các kỹ thuật mới, cập nhật kiến thức của bản thân. Sau 3 năm gắn bó với ngành, chuyên gia Lan Anh được xem là một trong những nhân tố tương lai đưa ngành làm đẹp sánh vai cùng các cường quốc làm đẹp thế giới.


Nói về thần tượng của mình trong nghề, Lan Anh chia sẻ: “Tôi rất thần tượng cô Scarlet Nguyễn. Không chỉ toát lên vẻ đẹp của một người phụ nữ hiện đại, tài năng và kỹ thuật chuyên môn cao của cô là một trong những điều làm tôi thêm ngưỡng mộ cô. Cô là tấm gương điển hình trong công việc, tận tình chỉ bảo cho học viên và là một chuyên gia tâm huyết của ngành làm đẹp”.



Tham dự Beauty Idol vào phút chót khiến việc hoàn thành ý tưởng trở nên khó khăn hơn với chuyên gia Lan Anh. Tuy nhiên bằng tài năng và kinh nghiệm của mình, Lan Anh được hi vọng sẽ tỏa sáng tại vòng thi đầu tiên của Beauty Idol 2018.