23:46 07/06/2022
Chuyên gia Trang La – Á quân 1 Phun mày trên da 3D Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Tài năng của nữ chuyên gia Trang La được Hội đồng giám khảo – cố vấn ghi nhận, đánh giá cao tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam 2022 vừa qua. Với điểm số cao, cô chính thức nâng cao cúp vàng, trở thành Tân Á quân 1 hạng mục Phun mày trên da 3D của chương trình danh giá và uy tín hàng đầu này.

Chuyên gia Trang La – Á quân 1 Phun mày trên da 3D Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam 2022

 

Kỷ lục Guinness – Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp Việt Nam 2022 tại Hà Nội vừa qua đã khép lại thành công. Sau 2 năm ảnh hưởng bởi dịch bệnh, hàng nghìn chuyên gia làm đẹp khắp cả nước lại có dịp tụ họp, cùng thành tâm hướng về tổ nghề. Tại đây, cuộc tranh tài khắc nghiệt nhất ngành làm đẹp châu Á đã diễn ra. 19 tuổi, Trang La – cô bé 19 tuổi khát khao theo đuổi làm đẹp đã chinh phục giám khảo – cố vấn để chiến thắng giải thưởng Á quân 1 tại hạng mục thi đấu Phun mày trên da 3D.


Thành tích ấn tượng ghi nhận tài năng của Chuyên gia Trang La 

Một thành tích quá lớn ghi nhận kỹ thuật, kinh nghiệm và kiến thức của chuyên gia Trang La. Chia sẻ với truyền thông, Tân Á quân Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2022 nói: “Em đã bắt đầu tìm hiểu học tập và yêu thích nghề làm đẹp từ năm 2019 tại Học viện phun xăm Yumi Trần. Master Yumi Trần cũng chính là cô giáo của em. Tại học viên, em đã được học hỏi kiến thức nghề”.
 

Từ một cô bé chưa biết gì về ngành phun xăm thẩm mỹ thì giờ cô ấy đã có những thành công khởi đầu cho sự phát triển của bản thân. Sau khi học tập và rèn luyện tại Học viện Yumi Trần, chuyên gia Trang La đã tự tin tham gia các cuộc thi và may mắn đạt được những thành tích ấn tượng. Á quân 1 tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2022 quy tụ gần 2000 chuyên gia là một trong những thành công vang dội nhất trong đó. Ngoài ra còn là nhiều giải thưởng danh giá khác như Giải Triển vọng Cuộc thi THIÊN KIM AWARD, Giải Á quân 1 bộ môn Hairstrokes trên da 3D Cuộc thi NEW FACE PMU...

Hoạt động trong nghề làm đẹp được hơn 2 năm, cô đã không ngừng học hỏi, tích lũy kiến thức để vươn mình đến những thành công vang dội nhất. “Em rất mong muốn bản thân thật sự nỗ lực hơn nữa, cố gắng hơn nữa để gia đình, cô giáo cũng như chính bản thân - những người yêu thương em được tự hào, hãnh diện về Trang La. Em muốn vươn cao, bay xa và xa hơn nữa. Bản thân không bao giờ dừng lại cứ bước thôi biết đâu em của ngày mai còn tốt hơn ngày hôm nay rất nhiều. Hãy hướng về phía mặt trời bạn sẽ không thể nhìn thấy bóng tối. Đó là những gì hoa hướng dương đang làm”, chuyên gia Trang La thể hiện quyết tâm trong chặng đường làm nghề phía trước.