23:52 05/07/2019
Quán quân Beauty Idol Thúy Liễu – Sở hữu kỹ thuật điêu luyện, tự tin đưa Laura Beauty phát triển
Nhà sáng lập của Laura Beauty – quán quân Beauty Idol 2018 khẳng định kỹ thuật làm đẹp của bản thân sau thành công tại cuộc thi tìm kiếm thần tượng ngành phun thêu thẩm mỹ năm 2018.

Chuyên gia làm đẹp Thúy Liễu - Quán quân Beauty Idol 2018 - Nhà sáng lập Laura Beauty tại Hà Nội 

Từ niềm đam mê của bản thân đến hiện thực hóa niềm đam mê đó là cả một quá trình học tập và phát triển không ngừng nghỉ của của quán quân Thúy Liễu. Từng là một gương mặt trẻ không được đánh giá cao tại mùa thi đầu tiên của cuộc thi Beauty Idol 2018 đến khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi này là cả một hành trình của khó khăn, thử thách và trong đó cũng không thiếu sự cố gắng của chuyên gia Thúy Liễu.

Thiết kế dáng môi và hoàn thiện, nhẹ nhàng không sưng do chính chuyên gia làm đẹp Thúy Liễu thực hiện


Thiết kế dáng mày điêu khắc cho tới hoàn thiện, dáng trẻ trung và tự nhiên như thật

Khách hàng tin tưởng gửi gắm sắc đẹp của bản thân mình vào bàn tay vàng của quán quân Thúy Liễu đều có lý do của mình. Kỹ thuật làm đẹp được chuyên gia Thúy Liễu cập nhật về cho cơ sở của mình đều là những công nghệ mới và đang làm mưa làm gió tại thị trường làm đẹp thế giới. Hướng tới vẻ đẹp tự nhiên trên gương mặt mỗi khách hàng, Thúy Liễu không quản ngại ngày đêm nghiên cứu, sáng tạo và tìm tòi để nhanh chóng có được công nghệ làm đẹp hiện đại đó. Thành công của thương hiệu, thành công trong việc xây dựng uy tín của bản thân, đó là thành quả của quá trình miệt mài cố gắng của Thúy Liễu.

Chuyên gia Thúy Liễu luôn cập nhật công nghệ mới nhất để làm nên tác phẩm đẹp

Laura Beauty tại số 79a Nguyễn Văn Hưởng – Giang Biên - Long Biên - Hà Nội sẽ tiếp tục là địa chỉ làm đẹp được hàng nghìn khách hàng tưởng cũng như là nơi chắp cánh cho đam mê làm đẹp của chuyên gia làm đẹp Thúy Liễu trong nhiều năm tới.

Laura Beauty
Địa chỉ: số 79a Nguyễn Văn Hưởng – Giang Biên - Long Biên - Hà Nội