23:33 16/11/2018
Chuyên gia Đặng Thị Xuân Hương – ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Nhà sư phạm trẻ xuất sắc năm 2018
Nhà sư phạm trẻ xuất sắc năm 2018 – Những dấu ấn vàng son là một trong những hạng mục quan trọng và đặc biệt nhất của chương trình vinh danh lớn nhất ngành làm đẹp Việt 2018. Được diễn ra vào tháng 11 nhân kỷ niệm 123 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 nên cả ngành làm đẹp đang rất mong chờ vào hạng mục giải thưởng này. Một trong những ứng viên sáng giá của hạng mục gọi tên Nhà sư phạm – chuyên gia Xuân Hương.
Nhắc đến chuyên gia Xuân Hương, khách hàng của cô sẽ nói đến một chuyên gia tận tâm với ngành làm đẹp, học viên của cô sẽ nhắc đến một người thầy tâm huyết, cống hiến cả thanh xuân cho sự nghiệp giáo dục ngành làm làm đẹp. Nổi danh trong giới làm đẹp với kiến thức chuyên môn cao, hàng nghìn học viên được chuyên gia Xuân Hương đào tạo thành công trên con đường làm nghề sau này.


Chuyên gia Xuân Hương  - CEO Thẩm mỹ Xuân Hương 

Đam mê với công việc làm nghề từ khi còn rất trẻ, đến năm 2014 cô mới chính thức theo đuổi đam mê của mình. Luôn nghiên cứu, tìm tòi và sáng tạo dựa trên kiến thức nền tảng mà bản thân mình đã được học, chuyên gia Xuân Hương chứng minh đẳng cấp nghề nghiệp của mình qua những kỹ thuật mang dấu ấn cá nhân của riêng mình.


Nỗ lực, cố gắng từng ngày với công việc, Chuyên gia Xuân Hương đang có sự thành công lớn trên con đường bản thân đã lựa chọn

Thẩm mỹ Xuân Hương được Chuyên gia Xuân Hương sáng lập tại Phú Thọ không chỉ là địa chỉ làm đẹp uy tín mà còn là nơi chắp cánh cho những ước mơ và hoài bão cũng như cống hiến với ngành của chuyên gia này. Hàng nghìn chị em phụ nữ đã có vẻ đẹp tự tin hơn nhờ vào bàn tay kỹ thuật của chuyên gia Xuân Hương cũng như các dịch vụ hàng đầu tại Thẩm mỹ Xuân Hương. Thương hiệu của chị lọt top 50 thương hiệu tiêu biểu ngành làm đẹp với sự cố gắng không ngững nghỉ để mang lại sự phục vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng.


Bàn tay vàng của chuyên gia Xuân Hương mang lại vẻ đẹp cho hàng nghìn phụ nữ


CEO tài năng Xuân Hương đưa thương hiệu của mình lọt top 50 thương hiệu làm đẹp tiêu biểu của ngành

Bằng tất cả tấm lòng, bằng cái tâm và cái tầm của mình trong giới làm đẹp, chuyên gia Xuân Hương được kỳ vọng sẽ thuyết phục toàn bộ Hội đồng nghệ thuật để  chiến thắng tại hạng mục vinh danh Nhà sư phạm trẻ xuất sắc năm 2018.


Hướng tới ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2018, báo Ngôi sao ngành làm đẹp phối hợp cùng Trường trung cấp cộng đồng tổ chức đêm vinh danh các nhà sư phạm ngành làm đẹp với mong muốn ghi nhận những đóng góp không mệt mỏi của các chuyên gia đào tạo ngành làm đẹp thuộc các lĩnh vực phun thêu, phun xăm thẩm mỹ, ngành spa, ngành make up, ngành nail,…mang tên “Những dấu mốc vàng son”.
Đêm vinh danh “Những dấu ấn vàng son” không chỉ là đêm nghệ thuật mà còn là đêm vinh danh sự tận hiến của những chuyên gia đào tạo ngành làm đẹp nước nhà – những người đã dành cả tình yêu, sự đam mê nhiệt huyết cùng tuổi thanh xuân cho sứ mệnh người truyền lửa. Các hạng mục giải thưởng sẽ được vinh danh trong đêm gala bao gồm nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp, nhà sư phạm trẻ xuất sắc, top học viện vàng uy tín và chất lượng top spa vàng uy tín và chất lượng,…