16:14 13/12/2023
Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp 2023 - Trường Cao đẳng Y - Dược Cộng đồng
Ngoisaonganhlamdep.net – Vừa qua, Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp 2023 đã tổ chức thành công với sự chủ trì của Sở Lao động Thương binh và Xã hội Bắc Ninh. Sự kiện được tổ chức hai năm một lần nhằm tạo cơ hội cho các nhà giáo giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh cùng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và nâng cao chất lượng giảng dạy.

Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp 2023 đã diễn ra vô cùng thành công tốt đẹp, là sân chơi lý tưởng để các thầy cô nhà giáo có dịp gặp gỡ, trao đổi kiến thức, và thể hiện khả năng giảng dạy xuất sắc của mình. Đặc biệt, đội ngũ giảng viên tại Trường Cao đẳng Y - Dược Cộng đồng đã góp phần quan trọng vào sự thành công này khi đạt được nhiều thành tích ấn tượng: Giải nhì: Thầy Đào Duy Hùng; Giải ba: Cô Lưu Thị Thu Yến; Giải ba: Cô Nguyễn Minh Khánh Trà; Giải Khuyến khích: Cô Ngô Thị Hà và giải Ba toàn đoàn.

Trường Cao đẳng Y - Dược Cộng đồng - giảng viên khoa chăm sóc sắc đẹp, viện tạo hình thẩm mỹ tham gia hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Bắc Ninh

Cô Thảo Vũ - Trường Cao đẳng Y - Dược Cộng đồng - Trưởng tiểu ban giám khảo ban nghệ thuật, chăm sóc sắc đẹp tham gia Ban giám khảo hội thi
 

Chúc mừng đội ngũ giáo viên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đạt được những thành tích cao trong Hội giảng. Trường Cao đẳng Y - Dược Cộng đồng cũng gửi lời cảm ơn đến các doanh nghiệp đã hỗ trợ sự kiện này: Công ty Cổ phần Tập đoàn Gasado; Công ty TNHH Minh Anh Cosmetic - Thương hiệu mỹ phẩm DoctorNature; Công ty Thuần Hoa; Hộ kinh doanh Phùng Hằng Spa; Công Ty TNHH Ravis Cosmetic.

Những đóng góp quý báu này không chỉ thể hiện sự tâm huyết của doanh nghiệp mà còn giúp tạo điều kiện thuận lợi cho các giáo viên nhận được những phần thưởng xứng đáng.

Công ty Thuần Hoa - Tổng giám đốc điều hành Tăng Nương tham gia và trao quà

Công Ty TNHH Ravis Cosmetic - CEO Nguyễn Thị Yến

Hộ kinh doanh Phùng Hằng Spa tài trợ mỹ phẩm

T.s Vũ Thanh Trà - Đại diện phòng đào tạo nhà trường  vui mừng tặng quà đến các các thầy cô mong muốn thầy cô gặt hái được nhiều thành công hơn cuốn sách "T.E.T Bồi dưỡng giáo viên hiệu quả"
 

Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp 2023 không chỉ là cơ hội để các thầy cô nhà giáo trao đổi kiến thức mà còn là dịp để họ rèn luyện kỹ năng sư phạm. Các hoạt động khác trong Hội giảng đã giúp nâng cao chất lượng dạy và học, đồng thời khuyến khích tinh thần sáng tạo và nghiên cứu trong giáo dục.

Ban lãnh đạo Trường Cao đẳng Y - Dược Cộng đồng và Sở Lao động Thương binh và Xã hội Bắc Ninh đã tạo điều kiện và môi trường thuận lợi để các thầy cô giáo chuẩn bị và tham gia Hội giảng một cách tích cực. Điều này góp phần quan trọng vào việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp.

Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp 2023 tại Trường Cao đẳng Y - Dược Cộng đồng không chỉ là một sự kiện quan trọng trong của trường mà còn là bước tiến quan trọng trong việc phát triển giáo dục chất lượng và bền vững cho tương lai.